Bän Tin Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ#93
ThÜ Cäm Tå
Ban Quän TrÎ Væn NghŒ
P.O. Box 8095
Calabasas, CA 91372
818/928/8441

Ngày 6 tháng 1, 1998

Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ c/o Trang Vo 1013 Ave de Pio Pico Placentia, CA 92870

Kính gºi Bà Thanh Häi,

Kính xin bà nhÆn nÖi Çây lòng tri ân sâu xa cûa tôi vŠ viŒc m©i tôi và ông David Arkenstone ljn trình diÍn trong bu°i væn nghŒ tåi Washington DC. Bu°i trình diÍn hôm Çó là m¶t trong nh»ng kinh nghiŒm mÏ mãn nhÃt cûa chúng tôi vŠ m†i m¥t. PhÀn âm thanh, ánh sáng và trình bÀy Çã ÇÜ®c ÇiŠu khi‹n m¶t cách Çiêu luyŒn, và chúng tôi Çã ÇÜ®c ti‰p Çãi v§i s¿ quan tâm vô cùng chu Çáo trong suÓt th©i gian tåi Çây. TiŠn thܪng phø tr¶i vào lúc chÃm dÙt Çêm trình diÍn thÆt Ç¥c biŒt và hÆu hï, xin cám Ön bà.

Tôi muÓn xin lÜu š bà ljn cô Trang Võ, ngÜ©i Çã không ng§t quan tâm và giúp Ç« chúng tôi, luôn luôn hành Ƕng không bi‰t mŒt Ç‹ giäi quy‰t vÃn ÇŠ chÙ không phäi tåo ra vÃn ÇŠ. Tôi bi‰t lúc nào tôi cÛng có th‹ g†i ljn cô Trang, n‰u cÀn ÇiŠu gì cô së làm liŠn. Tôi cÛng xin cám Ön ông Thái, tuy hai ngÜ©i không nói chung m¶t ngôn ng», tôi vÅn cäm thÃy nhÜ Çã có m¶t ngÜ©i bån thân.

ThÆt là m¶t cÖ h¶i tuyŒt v©i ÇÜ®c xem nghŒ thuÆt væn hóa nܧc Âu Låc, ÇÜ®c d¿ m¶t Çêm cùng v§i tÃt cä nh»ng væn nghŒ sï trình diÍn và nh»ng ngÜ©i Üu mÏ cûa t° chÙc Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ. Chúng tôi së vô cùng hân hånh n‰u ÇÜ®c tham gia vào nh»ng bu°i trình diÍn nhÜ vÆy n»a.

Thay m¥t cho David Arkenstone, m¶t lÀn n»a xin cäm Ön bà, và xin gºi ljn bà nh»ng l©i cÀu chúc tØ Çáy lòng, chúc bà ti‰p tøc thành công trong nh»ng n‡ l¿c cao cä, Çáng kính nhÃt.

Trân tr†ng,

David Evans

(Nguyên væn ti‰ng Âu Låc)

Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ thân m‰n,

Chúng tôi rÃt vui có dÎp trình diÍn trong ñåi nhåc h¶i "ñÜ©ng Vào Nhåc Tâm Linh và Tình Yêu" Çêm 27 tháng 12, 1997 vØa qua tåi Washington D.C.. Trܧc khi h®p tác v§i quš h¶i, chúng tôi có bi‰t qua các báo và nhiŠu ngÜ©i k‹ "không ÇËp" vŠ H¶i Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ. Chính vì muÓn ÇÜ®c tai nghe m¡t thÃy H¶i cûa Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ làm viŒc ra sao, nên chúng tôi m§i nhÆn l©i trình diÍn.

Chúng tôi nhÆn thÃy tØ phút g¥p g« ljn lúc chia tay:

1. S¿ ti‰p Çón nÒng hÆu và chân tình 2. Làm viŒc luôn luôn tÆn tøy và có kÏ luÆt 3. NÖi ª và Äm th¿c rÃt chu toàn 4. ChÜÖng trình væn nghŒ ít bÎ trÓng trÖ gi»a các màn nh© có tÆp dÜ®t 5. Các nghŒ sï phÀn l§n hát tr¿c ti‰p, chÙ không phäi "hát nhép miŒng" (95% hát tr¿c ti‰p, 5% hát nhép miŒng)

Chúng tôi nhÆn thÃy các trung tâm có ti‰ng tæm nhÜ trung tâm Thúy Nga, trung tâm Asia ljn nay vÅn quay 95% hát nhép miŒng, và 5% hát tr¿c ti‰p. Cám Ön Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ Çã nâng cao trình Ƕ nghŒ thuÆt và giúp Ç« nghŒ sï phô trÜÖng tài næng m¶t cách trang tr†ng và Çài các cÛng nhÜ Çã dày công giáo døc khán giä nhiŠu quÓc gia tØ ngÜ©i l§n ljn các em trÈ tu°i bi‰t thܪng thÙc nghŒ thuÆt m¶t cách Çài các và trang tr†ng.

Còn m¶t ngåc nhiên khác là quš h¶i låi xuÃt $200,000 MÏ kim giúp hai h¶i c¿u quân nhân MÏ rÒi còn "lì xì" tÃt cä nghŒ sï sau khi nhåc h¶i b‰ måc. ViŒc làm này quä thÆt hi‰m có. LÀn ÇÀu tiên chúng tôi ÇÜ®c thÃy m¶t thiŠn sÜ "cho" nhiŠu hÖn "nhÆn". Trên th‰ gi§i này chúng tôi chÜa thÃy m¶t tôn giáo hay m¶t h¶i Çoàn nào có cº chÌ ÇËp nhÜ th‰!

Hôm nay, tuy Çã hÖn ba tháng sau bu°i nhåc h¶i "ñÜ©ng Vào Nhåc Tâm Linh và Tình Yêu", nh»ng k› niŒm này vÅn còn ghi sâu trong kš Ùc nhÜ vØa m§i xäy ra hôm qua m¥c dù chúng tôi Çã Çi lÜu diÍn nhiŠu nÖi nhÜ Genk (BÌ), Holstebro (ñan Måch), Genosa, Milano (Ý), và bây gi© låi trª låi thành phÓ Holstebro (ñan Måch). Chúng tôi quy‰t ÇÎnh vi‰t nh»ng giòng ch» này cho Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ trܧc khi bÎ bÆn r¶n hÖn trong nh»ng tháng t§i, vì chúng tôi së Çi Luân ñôn (Anh, tháng 4), Ba Lê, Auch (Pháp, tháng 5), Molin (Áo, tháng 6), Budapest (Hung Gia L®i, tháng 7), Fribourg (Thøy Sï, tháng 8), Brussels (BÌ, tháng 9), Firenze (Ý, tháng 10), Sao Paulo, Rio de Janeiro (Ba Tây, tháng 11), v.v...

Chúng tôi rÃt ti‰c là thì gi© ª Washington DC quá ít nên chÜa g¥p Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ riêng Ç‹ hàn huyên và tâm s¿ v§i nhau. NhiŠu ngÜ©i tò mò hÕi Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ có cÀm tay chúng tôi chÜa? Khi nghe trä l©i "Có", liŠn hÕi ti‰p Çã mê chÜa? Mê thì chÜa, nhÜng m‰n và khâm phøc thì có vì thÃy Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ Çã luyŒn cho nhiŠu ngÜ©i trª nên nhË nhàng, dÍ thÜÖng.

Xin chúc mØng và cÀu mong Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ dÒi dào sÙc khÕe Ç‹ ti‰p tøc giúp nhân th‰ và t° chÙc nh»ng bu°i nhåc h¶i giá trÎ tåi nhiŠu nÖi trên th‰ gi§i.

Ba Lê, ngà 31 tháng 3, 1998 TrÀn Quang Häi / Båch Y‰n