Bän Tin Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ#94
Nâng Cao Tâm ThÙc

Khung Cºa Chia XÈ

"TÌnh ThÙc TØ M¶ng ñËp"

Bæng thâu hình sÓ 314, c¶ng tu tåi Gia Nghïa, Formosa
Ngày 25 tháng Giêng, 1993 (Nguyên væn ti‰ng Trung Hoa)

Ma n» ñæng Già, tØ bÕ chÓn hÒng trÀn vì thÜÖng yêu ông A Nan tha thi‰t, chÌ sau này liÍu ng¶ ÇÜ®c s¿ thay Ç°i cûa m†i viŒc, nên m§i tinh tÃn tu hành và Çåt quä vÎ A La Hán trܧc A Nan. Cho nên PhÆt Ƕ chúng sinh b¢ng vô sÓ phÜÖng cách. Yêu A Nan chÌ là cái c§ Ç‹ Ma ñæng Già tu hành mà thôi. SÜ Phø nói có nh»ng ngÜ©i tu hành vì thÜÖng m‰n SÜ Phø ho¥c vì thích ngÜ©i nào Çó.

Có th‹ có nhiŠu lš do khác nhau, nhÜng không sao. M†i viŒc ÇŠu là viŒn c§ cä. ñiŠu quan tr†ng nhÃt là tÃt cä nh»ng c§ này có th‹ dÅn d¡t ngÜ©i ta ljn s¿ giác ng¶.

Trong tÜÖng lai gÀn Çây, phÀn "Nâng cao tâm thÙc" cûa Bän Tin së có thêm møc "Khung Cºa Chia XÈ", là phÀn tóm t¡t nh»ng ÇiŠu Ç¥c biŒt trong viŒc nâng cao linh hÒn, do s¿ Çóng góp cûa các ÇÒng tu Ƕc giä Çã g¥t hái ÇÜ®c nh»ng giá trÎ n¶i tåi sau khi coi, nghe hay džc bÃt cÙ cuÓn bæng thâu âm, thâu hình hay sách vª nào cûa SÜ Phø. Chúng tôi xin Çón nhÆn s¿ Çóng góp cûa Quš VÎ vào phÀn này Ç‹ chia xÈ nh»ng giá trÎ n¶i tåi cûa mình v§i các Ƕc giä khác.


NÃu ˆn GiÕi Không Khó!

Cách hay nhÃt làm vui lòng gia Çình và bån bè cûa quš vÎ, và cÛng Ç‹ ûng h¶ viŒc æn chay, là phøc vø h† nh»ng món chay ngon miŒng và khoái khÄu, sºa soån m¶t cách trìu m‰n.

ƒn bän gÀn Çây: "TÆp 2 cûa b¶ Gia Chánh Vô ThÜ®ng - HÜÖng VÎ Gia ñình" Çã cÓng hi‰n m¶t sÜu tÆp gÒm 141 món tuyŒt häo, do SÜ Phø nêm n‰m và ÇŠ nghÎ. NhiŠu món thÜ©ng tìm thÃy trong th¿c ÇÖn cûa Tây HÒ. Các món ÇŠu dÍ làm và thích h®p v§i các b»a cÖm gia Çình cÛng nhÜ nh»ng bu°i tiŒc tùng. CuÓn công thÙc này là m¶t s¿ ch†n l¿a lš tܪng cho gia chánh tåi gia và cho nh»ng phÀn nÃu nܧng chÌnh tŠ hÖn, và là m¶t món quà häo hång.


Bæng Thâu Hình M§i NhÃt Cûa Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ

(ti‰ng Anh Phø ÇŠ Ti‰ng Trung Hoa)

ChÜÖng Trình ñ¥c BiŒt I và II
ThiŠn NgÛ QuÓc T‰ Giáng Sinh (3) và (4)
Hyatt Hotel, Long Beach, Hoa Kÿ
Ngày 25 tháng 12, 1996

Kÿ V†ng ChÌ Làm ChÆm Bܧc Ti‰n Tu Hành
ThiŠn TÙ QuÓc T‰ (1)
Luân ñôn, Anh QuÓc
Ngày 24 tháng 8, 1997

(ti‰ng Anh Phø ÇŠ Ti‰ng ñåi Hàn)

Tu Theo PhÆt Là L®i ích L§n NhÃt
C¶ng tu Tây HÒ, Formosa
Ngày 29 tháng 5, 1994

(ti‰ng Trung Hoa Phø ÇŠ Ti‰ng ñåi Hàn)

Ông ñåo Sï Và NgÜ©i Bán ñào
C¶ng tu Tây HÒ, Formosa
Ngày 17 tháng 2, 1996

(ti‰ng Anh Phø ÇŠ Ti‰ng Thái)

Trân Tr†ng S¿ Khä Quí Cûa Tâm ƒn
ThiŠn Tam QuÓc T‰ Âu Châu (I)
Hamburg, ñÙc QuÓc
Ngày 25 tháng 8, 1995

Chúng Ta Mãi Mãi Bên Nhau
ThiŠn Tam QuÓc T‰ Âu Châu (V)
Hamburg, ñÙc QuÓc
Ngày 25 tháng 8, 1995