Bän Tin Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ#94
SÜ Phø K‹ ChuyŒn Vui

ThÆt Không ñó?

Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ k‹ tåi
Los Angeles, MÏ QuÓc
Ngày 12 tháng 3, 1994 (Nguyên væn ti‰ng Anh)

Có m¶t ngÜ©i Çàn ông dÅn v® Çi coi chi‰u bóng. Ngày Çó là ngày Chû NhÆt, rÃt Çông ngÜ©i, m†i ngÜ©i x‰p hàng Ç‹ mua vé. Cho nên anh và v® anh cÛng x‰p hàng, Ç° mÒ hôi. B‡ng nhiên, có ngÜ©i tØ Çàng sau thøi anh m¶t cái. Anh rÃt giÆn, vÓn Çã Çang giÆn và khó chÎu, bèn nói "ThÆt không Çây cha?" NgÜ©i Çàn ông ÇÙng sau lÜng anh là m¶t c¿u vô ÇÎch quyŠn anh, nhìn anh và nói "ThÆt chÙ, rÒi sao?" NgÜ©i Çàn ông thì nhÕ con, Óm y‰u, quay ÇÀu låi nhìn vào b¡p tay cûa tên này; nó còn to hÖn toàn thân cûa anh ta gom låi. Cho nên, anh cÜ©i cÜ©i và nói "Không sao, tôi ghét mÃy ngÜ©i không thÆt!"


Tôi ñã Bi‰t VÆy!

Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ k‹ tåi Cam-Pu-Chia
Ngày 13 tháng 5, 1996(Nguyên væn ti‰ng Anh)

Có hai anh chàng rû nhau Çi æn. H† ra ngoài æn và g†i món cá. Trên bàn có hai con cá. NhÜng bình thÜ©ng, quš vÎ bi‰t, các con cá không cùng m¶t kích thܧc, nên có m¶t con l§n m¶t con nhÕ. Anh thÙ nhÙt g¡p con cá l§n cho mình mà không cÀn hÕi, cÛng không cäm thÃy xÃu h° hay gì cä, và æn luôn. Anh chàng kia cäm thÃy khó chÎu, không bi‰t nói gì. Anh ta suy nghï m¶t hÒi và nói: "N‰u là tôi, tôi së g¡p con cá nhÕ trܧc." Anh chàng n† bèn Çáp: "ThÃy không! Tôi bi‰t vÆy cho nên tôi m§i g¡p con l§n."


Vë Con Bò

Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ k‹ tåi Cam-Pu-Chia
Ngày 15 tháng 5, 1996 (Nguyên væn ti‰ng Anh)

Khi tôi còn h†c ti‰ng ñÙc, có m¶t bÙc tranh hoåt h†a rÃt dÍ thÜÖng. V® m¶t bác nông gia Çang ÇÙng bên cånh m¶t con bò tr¡ng. Có m¶t h†a sï vë chân dung bܧc t§i và hÕi bà v® "Tôi có th‹ vë con bò cûa bà ÇÜ®c không?" Và bà Çáp: "Không, không! Tôi muÓn nó Ç‹ tr¡ng à!"


CÛng Già VÆy!

Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ
k‹ tåi Cam-Pu-Chia
Ngày 16 tháng 5, 1996(Nguyên væn ti‰ng Anh)

M¶t ngÜ©i l§n tu°i than v§i bác sï là l‡ tai phäi cûa ông Çang gây phiŠn phÙc cho ông, không nghe ÇÜ®c. Cho nên bác sï m§i khám, khám, khám và nghe, nghe rÒi nói: "Ò, ông có bi‰t là l‡ tai cûa ông có trª ngåi vì vÃn ÇŠ tu°i tác không? Tai cûa ông Çang vŠ già, có th‰ thôi. Vì vÆy ông không nghe ÇÜ®c." BŒnh nhân bèn Çáp: "Vô lš, tai trái cÛng già vÆy."


Bí Quy‰t SÓng Lâu

Thanh Häi Vô ThÜ®ng SÜ
k‹ tåi Cam-Pu-Chia
Ngày 16 tháng 5, 1996(Nguyên væn ti‰ng Anh)

Có m¶t ông cø khoäng 85 tu°i mà vÅn cÜ©ng tráng, khÕe månh. Báo chí và Çài truyŠn hình Çã t§i nhân dÎp sinh nhÆt cûa ông Ç‹ phÕng vÃn vŠ bí quy‰t sÓng lâu. Ông nói "Ò, Çâu có gì Çâu! M‡i ngày tôi chÌ Çi b¶ 5 d¥m, rÒi tôi Çåp xe Çåp và bÖi l¶i n‰u thích. NhÜng Çi b¶ là ÇiŠu cæn bän hàng ngày cûa tôi, tôi t¿ Ç¥t cho mình m¶t tiêu chuÄn Ç‹ Çi b¶ 5 Ç¥m m‡i ngày, m‡i bu°i sáng." Lúc bÃy gi©, có m¶t nhà báo rÃt hoài nghi, nói r¢ng "Cha tôi cÛng Çi b¶ m‡i ngày 5 d¥m, nhÜng ông Çã ch‰t vào tu°i 50." Ông già bèn nói "VÆy là ông ta làm không Çû lâu cho nên m§i nhÜ vÆy!"