Báo Thời Đại Điện Toán

 

 

 

 

 

 

 

Sư Phụ Vào Mạng Lưới

Có lần Sư Phụ nói: Thời đại văn minh bây giờ, Phật phải cầm điện thoại di động và máy nói trong tay này, dùng máy fax (điện thư) và đi vào mạng lưới điện tử tay kia. Do đó đã là đệ tử của một vị "Phật tân thời" thì chúng ta không thể trở thành những "Bồ Tát lỗi thời" trong khía cạnh này! Vậy hãy cùng nhau học cách vào đường dây Internet để theo chân Sư Phụ du hành nơi thế giới ta bà.

 

Vô Số Lợi Điểm

Bản Tin Thanh Hải Vô Thượng Sư đang theo sát gót nền văn minh điện toán, đổi từ báo in định kỳ sang báo trên đường dây và có thể được đọc trên mạng lưới 24 tiếng mỗi ngày. Hiện giờ, mỗi số báo có một chủ đề chọn lọc được trình bày với đầy đủ nội dung, âm thanh và hình ảnh phối hợp với nhau một cách đặc biệt để mang Sư Phụ tới gần hơn với độc giả. Những địa điểm trên mạng lưới Quán Âm cho người đọc vào xem những Bản Tin mới nhất trong gia đình Quán Âm, rất nhiều giáo lý Sư Phụ và hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật của Ngài. Thêm vào đó còn có các đoạn băng với âm thanh và hình ảnh của Sư Phụ kể chuyện, những màn văn nghệ độc đáo, những buổi lễ chào mừng trong những năm qua cho người xem sống lại những kỷ niệm êm đềm ngày trước. Quan trọng nhất là những địa điểm mạng lưới này vượt ra khỏi sự giới hạn của không gian và thời gian cho bạn được đọc Bản Tin trên đường dây bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu -- một lợi điểm không thể có nếu in báo ra.

Hữu Hiệu và Dễ Dàng

Các đồng tu nào muốn học phương pháp điện toán này để được đọc hay nghe giáo lý Sư Phụ có thể thỉnh dĩa CD -- "Cẩm Nang Du Hành Trong Mạng Lưới/Cẩm Nang Vào Đường Dây Điện Toán". Đây là món quà đặc biệt do Ban Báo Chí xuất bản với mục đích hướng dẫn bạn qua những kỹ thuật căn bản trong việc di chuyển (linking) và du hành trong mạng lưới, thưởng thức những chương trình thâu âm và thâu hình, cũng như tải xuống Bản Tin. Trong CD-ROM (dĩa đựng nhu liệu) bổ ích và dễ xử dụng này - cấu tạo giống như một cuốn sách khôi hài -- Chú Tiểu sẽ hướng dẫn bạn từng bước ngắn gọn cho tới khi bạn có thể dễ dàng tự do du lịch trong thế giới điện toán!

Du Lịch Dễ Dàng, CD-ROM Miễn Phí

[Tây Hồ, Formosa] Ban Bao Chí đã xuất bản dĩa CD đặc biệt để dạy đồng tu những kỹ thuật quan trọng cho việc đi vào đường dây trong thời đại điện toán. CD này được tặng không cho các đồng tu. Đồng thời tại Trung Tâm Tây Hồ và những Trung Tâm khác vòng quanh Formosa, những lớp học về mạng lưới điện toán đã được mở ra trong tháng 4 năm 2001. Đồng tu rất hoan hỉ và phấn khởi khi biết Sư Phụ đang xử dụng công cụ thông tin này, nhanh chóng nhất của thời đại để thực hiện ý chỉ Thượng Đế. Họ vui thích và hăng hái học hỏi kỹ thuật hầu có thể đi vào các địa điểm Mạng Lưới Quán Âm lấy tin tức và những tài liệu tu hành mới nhất.

Đồng tu hăng hái học cách để vào đường dây theo sự chỉ dẫn trong CD đã được đặc biệt soạn "Cách để dùng mạng lưới điện toán/ Cách vào đường dây"

Lớp dạy Internet đầu tiên được mở tại Trung Tâm Tây Hồ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng Tư vừa qua. Tới giờ ngọ hôm đó, bàn dịch vụ của Ban Báo Chí đông nghẹt những đồng tu trẻ nóng lòng muốn biết cách vào đường dây. Khi các máy điện toán được gắn dây sẵn sàng để dùng, các em ngồi xuống một cách trật tự và bắt đầu chăm chú học. Không bao lâu sau, các đồng tu người lớn và ngay cả đồng tu già cả cũng nhập cuộc. Mọi người đều muốn thông thạo về cách dùng dụng cụ tối tân giúp họ tiến bộ mau hơn trên đường tu học.

Dĩa CD cẩm nang miễn phí này được rất nhiều người ưa chuộng, vì tất cả những dĩa đem ra đều hết một cách mau lẹ! Mỗi Trung Tâm Formosa được một dĩa để sao ra làm nhiều. Nhiều đồng tu mong mỏi tới cộng tu tại những Trung Tâm địa phương để được lấy CD; họ muốn biết về kỹ thuật liền hôm đó, đuổi theo sự tân tiến của kỷ nguyên điện toán.

CD này hướng dẫn một cách rõ ràng, chi tiết và dùng hình ảnh thay vì chữ cho mọi người học dễ dàng cách vào mạng lưới. Nhờ sản phẩm đặc biệt đó mà bây giờ ngay cả những đồng tu chưa từng kinh nghiệm về Internet không còn gặp trở ngại du hành trong không gian điện toán, do đó đã trở thành "đệ tử đúng-mốt" theo chân "Phật Tân Thời".