Ký Sự Du Hành của Sứ Giả Quán Âm

 

Khi Ðệ Tử Sẵn Sàng, Minh Sư Sẽ Ðến

 

Với sự trợ giúp của Trung Tâm Togo, đồng tu Ghana bây giờ được một nơi cộng tu sạch sẽ và thoải mái.

Sau đó những người Ghana này tìm thấy một nhóm người dạy thiền âm thanh và ánh sáng, nhưng họ phải ăn chay trường trước rồi mới được nhập môn. Ðã bỏ phí 25 năm rồi không thể phí thêm một ngày nào nữa, họ bắt đầu ăn chay nghiêm chỉnh, học hỏi các tài liệu liên quan tới việc hành thiền ánh sáng và âm thanh nội tại. Trong thời gian này, họ được biết một vị Minh Sư hoàn mỹ không nhận cúng dường, đầy lòng yêu thương nhân ái, có thể nâng cao đẳng cấp của đệ tử, có vạn ức hóa thân, và chắc chắn cho đệ tử biết "Mật Hiệu" trong lúc truyền pháp. Họ không biết chi tiết của "Mật Hiệu" là gì, nhưng nhóm âm thanh ánh sáng khác nói rằng một vị Minh Sư hoàn mỹ phải biết bí mật. (Do đó sau này, khi đọc sách của Thanh Hải Vô Thượng Sư và được biết pháp môn, họ hỏi vị Sứ Giả Quán Âm: "Sư Phụ có dạy 'Mật Hiệu' khi truyềnTâm Ấn không?")

Nhóm tu hành kia yêu cầu họ phải ăn chay trường một năm trước khi truyền Tâm Ấn. Cuối cùng khi những người bạn Ghana này hội đủ điều kiện và đến xin thọ Pháp, họ bị bắt đợi thêm một năm nữa. Những người tầm Ðạo này bực mình, thất vọng. Thiếu sự dẫn dắt của một Minh Sư Khai Ngộ, Thiên Quốc thật là xa vời! Nỗi khát khao mong mỏi biến thành lo lắng phũ phàng, nhưng họ biết không thể nào bỏ cuộc và cứ phải tiếp tục đợi chờ và không biết bao lâu.

Cuối cùng Thượng Ðế đáp lòng thành của họ. Một hôm, trong thư viện, họ đọc cuốn 3 của bộ "Bí Quyết Tức Khắc Khai Ngộ" của Sư Phụ, ngạc nhiên thay họ đã tìm thấy trong đó những câu trả lời mà họ hằng ao ước. Họ gửi thư cho tổng hành dinh của chúng tôi, và ở đó bảo họ liên lạc Trung Tâm Togo xin truyền Tâm Ấn. Nhưng 18 người Ghana này chỉ có thể gom góp đủ tiền cho 4 người đi mỗi lúc. Và cứ thế, từng 4 người thay phiên nhau tới thọ Tâm Ấn và theo Sư Phụ. Tại Trung Tâm Togo, họ thỉnh thêm một số ấn phẩm của Sư Phụ. So với tất cả các sách báo tâm linh mà họ đã đọc qua, giáo lý Sư Phụ là hay nhất. Một nam đồng tu Ghana nói rằng khi nhìn hình Sư Phụ, anh ngạc nhiên thấy Sư Phụ trẻ quá mà lại có thể giải thích cặn kẽ hoàn hảo những giáo lý vô cùng thâm thúy với cách dùng từ rất là dễ hiểu. Không bao lâu họ đã đọc xong hết tất cả các sách tiếng Anh của Sư Phụ.

Sau khi tu pháp Quán Âm với Sư Phụ, con người họ bắt đầu thay đổi về tâm linh, tinh thần và thể xác. Trước kia, họ tưởng Thượng Ðế là một quyền lực tối cao trừng phạt con người vì họ làm những việc lỗi lầm; sự sợ hãi ấy đã khiến họ cảm thấy cách xa Thượng Ðế. Bây giờ họ ngộ ra rằng Thượng Ðế ở bên trong mỗi người, và Thượng Ðế là lực lượng yêu thương bao la vô bờ bến.

 

 

 

Ghi danh để nhận bản tin bằng điện tử

Quý vị sẽ nhận được bản tin mới nhất bằng điện tử, cũng như giáo lý chọn lọc và lời pháp cam lồ, v.v...

Bản Tin #122
Mục Lục