Ðịa Ðiểm: Formosa; Ðông Nam Á, Trung Hoa Lục Ðịa.
Ðài truyền hình: Channel 32, ETTV.
Chương trình: Chiếu những buổi thuyết pháp của Thanh Hải Vô Thượng Sư trên thế giới, những tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh góp nhặt về đời sống của Ngài, và những tường trình về sinh hoạt khắp hoàn cầu của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư.
Ngày giờ: Bắt đầu từ ngày 6 tháng 5 năm 2001, mỗi Chúa Nhật từ 1 tới 2 giờ trưa.
Ngôn ngữ: Anh, Trung Hoa và Âu Lạc (phụ đề và/hoặc thông dịch trực tiếp)

 

Giới thiệu sơ lược về Chương Trình Truyền Hình "Nghệ Thuật và Tâm Linh"

Thông thường sự thăng hoa tâm linh là nhân tố thiết yếu đưa con người tiến vào chân trời nghệ thuật mới. Người tu hành phát triển những tài năng sáng tác tiềm ẩn bên trong họ và không khỏi làm thế giới ngạc nhiên khâm phục trước những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà họ đã kiến tạo mà không cần một sự hướng dẫn dạy bảo nào. Ðây là chương trình truyền hình đặc biệt kết cấu giữa nghệ thuật và tâm linh cho khán giả một cảm tình khác lạ. Hàng tuần, chương trình sẽ đưa bạn đi một vòng qua những tác phẩm nghệ thuật cao đẹp và thế giới thiêng liêng, tô điểm cuộc đời của bạn qua những nét đẹp lộng lẫy, huy hoàng trong nghệ thuật với niềm vui khôn tả trong tiến trình tu dưỡng tâm linh.

Tin Thế Giới:

Những bài tường trình chính xác và sống động sẽ được phát hình với những sinh hoạt về tâm linh, công tác nhân đạo và hoạt động thiện nguyện của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư vòng quanh thế giới. Những diễn biến từ Hội Nghị Tôn Giáo Thế Giới, Hội Chợ Thân Tâm, cho đến những hội chợ sách, các sinh hoạt nghệ thuật và những buổi nhạc hội gây quỹ từ thiện. Chương trình rất hay mang nhiều sắc thái là cơ hội cho khán giả biết thêm về giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư cùng những tin tức sinh hoạt của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư trên thế giới.

Những Bài Giảng Nâng Cao Tâm Thức Của Thanh Hải Vô Thượng Sư:

Các bài thuyết giảng của Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư luôn luôn trôi chảy, lưu loát, và vui tươi. Với cách nói chuyện dễ hiểu và giản dị, Ngài mang đến cho khán thính giả những Chân Lý thâm sâu nhất của vũ trụ và xóa hết những hoài nghi, thắc mắc trong tâm. Với chương trình truyền hình "Nghệ Thuật và Tâm Linh", bạn có thể ngồi thoải mái ở nhà thưởng thức những lời giảng tràn đầy trí huệ rung động lòng người của Thanh Hải Vô Thượng Sư, chìm đắm trong ánh sáng phúc âm Thượng Ðế.


Khán giả tại các vùng Ðông Nam á và Trung Hoa Ðại Lục cần liên lạc hãng cung cấp truyền hình vệ tinh tại địa phương để được giúp gắn hệ thống bắt hình từ khu vực địa phương.

Broadcast frequency
MHz
Transmission velocity
FEC
TV Channel
Color system
Name of satellite
Remarks
12530V
1230
30000
3/4
U-2, Ðài 32, ETTV
NTSC
76.5 độ (Asia Pacific 2R)
Chinese Satellite Broadcast System-4

Muốn biết thêm chi tiết về cách bắt làn sóng truyền hình vệ tinh, xin đến mạng lưới dưới đây:

http://go1.163.com/~fcglyj (Hoa ngữ giản lược)
http://wstvro.3322.net/ (Hoa ngữ giản lược)
http://www.lyngsat.com/apstar2r.shtml (Tiếng Anh)


Xin đến mạng lưới sau đây để biết thời khóa biểu mới nhất của những chương trình truyền hình khác về Thanh Hải Vô Thượng Sư:

http://www.spiritual-discovery.org/events/tv.htm

Bạn có thể yêu cầu băng thâu hình về chương trình "Nghệ Thuật và Tâm Linh" để đưa lên đài truyền hình địa phương. Muốn biết thêm chi tiết hoặc cần gửi băng, xin liên lạc Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư số:

E-mail address: art&spirituality@Godsdirectcontact.org
Fax No: 1-413-751-0848 (Hoa Kỳ)