Thử Nghiệm Nước Uống

Tự tính của nước là dễ thu thập năng lực vũ trụ. Những kết quả thử nghiệm cho thấy nước ô nhiễm cũng như nước từ vòi chảy ra ở các vùng thành thị có chỉ số năng lực chấn động thấp. Ngược lại, nước suối thiên nhiên từ vùng núi chứa đựng nhiều năng lực chấn động hơn, bởi vì nó đã được chất khoáng trong đất lọc sạch. Thêm vào đó, chỉ số chấn động cho thấy "nước Thánh" có hiện hữu! Ðến mức độ nào đó, loại nước này có thể chữa trị cho các bệnh nhân bị những "căn bệnh tâm linh".

Ứng Dụng Trong Y Khoa

Trong những năm gần đây, một trường phái y khoa mới đã xuất hiện, liên quan đến việc thí nghiệm máy chấn động và sự khảo cứu năng lực của thế giới vô hình. Trường phái "y khoa năng lực" hay "y khoa lượng tử" này sử dụng các phương pháp chữa trị bao gồm "liệu pháp âm thanh", "liệu pháp ánh sáng" và "liệu pháp không gian". Một số người còn sử dụng máy đo chấn động lực để tạo nên "nước có năng lực" để chữa bệnh, thay vì sử dụng những liệu pháp dùng dược phẩm như bình thường.

Máy Ðo Chấn Ðộng Lực Bẩm Sinh

Trình độ tâm linh của con người quyết định sự tiến bộ của nền văn minh vật chất. Ðẳng cấp càng cao, con người càng có thể phát minh nhiều dụng cụ độc đáo và tiện lợi.

Máy đo chấn động lực tiêu biểu cho một chiều hướng mới trong kỹ thuật của con người, cho thấy rằng tâm thức con người đã được nâng cao đến một trình độ nào đó. Tuy nhiên, nếu các khoa học gia không tìm kiếm sự phát triển về tâm linh nhằm nâng cao đẳng cấp tâm thức, để vượt qua những kiến thức hiện hữu, sự phát triển kỹ thuật sẽ bị giới hạn! Một phát minh cơ khí, dù văn minh đến đâu, cũng không thể vượt qua được cảnh giới vật chất.

Con người được ban cho một chiếc máy đo chấn động lực toàn hảo, đó là cơ thể con người. Nhưng chẳng may, hầu hết mọi người không biết cách sử dụng nó. Một chiếc máy tinh vi chỉ có thể điều hành chính xác nếu được điều khiển bởi một chuyên gia. Cùng một lý do đó, chiếc máy đo chấn động lực toàn hảo của cơ thể con người lại càng cần đến một "siêu chuyên gia" biết về bí ẩn của vũ trụ, để có thể mở ra cho chúng ta cánh cửa năng lực vũ trụ, và dạy cho chúng ta cách sử dụng năng lực này một cách hữu hiệu.

Sự Tu Hành Là Một Siêu Khoa Học

Sư Phụ có nói: "Trong thân thể chúng ta, có khoảng bảy luân xa (trung tâm năng lực) có thể thu nhận năng lực từ vũ trụ. Chúng cũng giống như những bình điện tự động sạt điện từ lực lượng của vũ trụ. Ðó là lý do tại sao chúng ta có thể luôn điều hành máy của mình. Và khi chúng ta thiền, lực lượng này càng phong phú hơn. Cho nên chúng ta càng cho ra, nó càng trở lại nhiều. Năng lực này không bao giờ ngưng. Vì vậy chúng ta không phải lo về nghiệp chướng, về giúp đỡ kẻ khác và lãnh nghiệp chướng v.v... Nếu người khác cần sự giúp đỡ, chúng ta nên giúp họ." (Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị bằng tiếng Anh tại buổi cộng tu ở Vọng Các, Thái Lan, ngày 14 tháng 9, 1994. Băng thâu hình số 446)

Những quan niệm và liệu pháp y khoa mới mẻ nêu trên chứng minh rằng sự tu hành là một "siêu khoa học", thay vì là một điều "phản khoa học". Những ý niệm này không mới mẻ gì đối với những thành viên trong gia đình Quán Âm, vì qua sự hành thiền hàng ngày, đồng tu cùng lúc được thụ hưởng "liệu pháp ánh sáng", "liệu pháp âm thanh" và ngay cả "liệu pháp không gian", họ được chăm sóc về tất cả mọi phương diện thể xác, tinh thần và tâm linh. Cho nên, chúng ta không thể không tán thán trước sự gia trì và ân sủng mà những con cái của Thượng Ðế đã thọ Tâm ấn được thụ hưởng! Hy vọng rằng, với thêm nhiều chứng minh khoa học và phát minh cao đẳng, nhiều anh chị em trên thế giới sẽ tu pháp môn Quán Âm, và đi trên con đường tâm linh, lợi ích cho bản thân, gia đình, và xã hội.

Trang Truóc