Do sư tỷ đồng tu Rosemary Nagteggal, Melbourne, Úc Châu
(Nguyên văn tiếng Anh)

Tôi sẽ không bao giờ quên được giây phút quý báu, đầy ân sủng, hiếm có và tràn ngập yêu thương nhất của đời tôi, hoặc có thể là của vô số kiếp. Quả là một thời điểm trân quý của thời gian, khi tôi được cơ hội gần gũi Sư Phụ và nhìn vào đáy mắt Ngài, khi Ngài hỏi tôi một điều, mà câu trả lời tôi chắc chắn rằng Ngài đã biết. Câu hỏi ấy chỉ là một lý do để Ngài cho tôi cảm nhận được độ sâu mãnh liệt trong vũ trụ, một nơi mà dường như không có chỗ khởi điểm và chấm dứt, một thể nghiệm hùng hồn cho thấy sự vĩnh hằng, khiến tôi vô cùng rung động khi được nhìn vào mắt Ngài.

Mức độ sâu thẳm của lực lượng này vượt qua khỏi tất cả những dấu vết của tánh tình thế tục thường thấy trong hầu hết những ánh mắt con người. Tôi chỉ có thể cảm nhận và thấy được một vùng sâu thăm thẳm vĩ đại trong vũ trụ -- hoàn toàn không giống như cánh cổng vàng của Thiên Ðàng với ánh sáng rực rỡ và thiên thần mà đầu óc tôi hằng tưởng tượng. Nhưng trong đó chứa đựng một lực lượng vô cùng khiến tôi nức nở khóc mà không biết vì sao, nhưng cùng lúc đó tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng, thanh khiết, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui thánh thiện và lòng biết ơn. Lúc đó tôi chỉ muốn được một mình tĩnh lặng, thanh thản vô tư, không có điều gì để bận tâm, không có điều gì để phân tích. Tôi chỉ muốn âm thầm thụ hưởng tình thương vô biên và sự mãn túc mà tôi đang cảm nhận bên trong.

Xin cám ơn Sư Phụ, đã ban cho con cơ hội hiếm có để được gần gũi Ngài, "Ðấng Cứu Thế" của thời đại chúng con, một Thượng Ðế giáng trần, đã cho con thể nghiệm được lực lượng vô biên của vũ trụ trong ánh mắt Ngài!