Tin Úc Châu

Hội Chợ Ðời Sống Tại Thành Phố Ipswich


Sau Hội Chợ Ðời Sống, tờ báo "Ipswich Advertiser" đã tường thuật về gian hàng của đồng tu.

[Brisbane]

Vào ngày 2 và 3 tháng 2, 2002, Trung Tâm Brisbane lần đầu tiên tham dự Hội Chợ Ðời Sống tại Ipswich, một thành phố với dân số 135 ngàn người.

Tương tự như Hội Chợ Sức Khỏe và Hòa Hợp đồng tu tham dự mỗi năm, Hội Chợ Ðời Sống khuyến khích cách sống thiên nhiên khỏe mạnh, quảng bá sách báo và tin tức tâm linh, chữa trị theo thiên nhiên và xoa bóp thân thể. Gian hàng đồng tu là nơi duy nhất cung cấp tin tức về thiền định và tu hành, do đó đã thu hút sự chú ý của quan khách cũng như các vị chủ nhân những gian hàng khác. Cư dân địa phương có tinh thần cởi mở và thân thiện, nhiều người hân hoan đón nhận sách biếu Sư Phụ, và một số trẻ em hiếu kỳ cũng đến xin sách biếu.

Sau hai ngày Hội Chợ, đồng tu ra về trong tinh thần phấn khởi vì nhiều người tại Hội Chợ Ðời Sống đã hăng hái tìm hiểu về Sư Phụ. Ðồng tu rất vui mừng khi thấy tờ báo "Ipswich Advertiser" đã dành trang đầu để tường thuật về cuộc triển lãm của đồng tu tại Hội Chợ, cho số đông dân địa phương có cơ hội thấy chân dung Sư Phụ.

Niềm Vui Lớn Lao Trong Việc Chia Sẻ Chân Lý

[Byron Bay/Northern Rivers] Vừa qua, đồng tu từ Trung Tâm vịnh Byron/Sông Bắc, với sự giúp đỡ của đồng tu Brisbane, đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng truyền hình của Sư Phụ tại một địa điểm mới. Hoạt động này là một phần thưởng lớn lao khi đồng tu chứng kiến sự tham gia hăng hái của quan khách, và thấy họ do dự không muốn rời sau khi được chỉ dẫn pháp Thiền Phương Tiện.

Ðiều mãn nguyện hơn hết là lời tán thán của số người mới học Pháp Phương Tiện. Nhiều người, với gương mặt sáng ngời, đã không cầm lòng được những thể nghiệm của họ, với những lời như "Tôi chưa bao giờ có được một buổi thiền như vầy", hoặc "Ðây là một trong những ngày vui nhất đời mà từ lâu tôi chưa có", và "Quý vị nghĩ vì sao lại có những cảm giác hết sức vui mừng như vậy?" Một số người muốn cống hiến tài chánh, tuy nhiên đồng tu giải thích rằng Sư Phụ không bao giờ chấp nhận sự cúng dường.

Tình thương Sư Phụ tràn ngập khắp nơi. Tất cả đồng tu đều hiểu rõ cảm giác này, nhưng thật khó giải thích cho người khác. Tuy nhiên, chúng tôi hết sức phấn khởi được chia sẻ tình thương này với mọi người, được thấy sự hạnh phúc và bình an hiển lộ trên gương mặt quan khách tham dự, và mọi người có được một ngày thật vui sướng khó quên!



Tin Tổng Quát