Tin Ontario, Gia Nã Ðại

Lễ Mừng Tết Âm Lịch

[Ottawa] Vào đêm Giao Thừa, đồng tu thuộc Tung Tâm Ottawa đã tham dự buổi Chợ Tết do cộng đồng Trung Hoa địa phương tổ chức. Dù thời tiết giá lạnh khiến nhiều người không muốn ra ngoài, nhưng gian hàng đồng tu có nhiều quan khách đến viếng. Nhiều người đến xem băng thuyết pháp của Sư Phụ và hỏi xin sách biếu cũng như các Bản Tin. Một số thỉnh mua các ấn phẩm của Sư Phụ, một số khác đã trở lại nhiều lần để tìm hiểu về giáo lý Sư Phụ và pháp môn Quán Âm. Một phụ nữ lớn tuổi cho biết bà đã đọc cuốn "Bí Quyết Tức Khắc Khai Ngộ" mượn ở thư viện, và mong mỏi tìm hiểu thêm về giáo lý Sư Phụ. Sau khi nghe lời giới thiệu của một đồng tu, bà lập tức xin học Thiền Phương Tiện. Một phụ nữ khác đứng lại rất lâu để xem băng thuyết pháp của Sư Phụ, thỉnh thoảng cười tán thưởng. Bà rời gian hàng đồng tu trong tâm trạng mãn nguyện, vì biết rằng có thể mượn xem băng Sư Phụ từ Trung Tâm của đồng tu. Một số quan khách cho biết trước đây họ từng nghe về Sư Phụ, giờ rất vui mừng có cơ hội học hỏi thêm về giáo lý của Ngài. Nhiều người hỏi xin một số Bản Tin đem về nhà tham khảo.

Trong khi tận tâm làm việc để chia sẻ chân lý, đồng tu thể nghiệm được sự gia trì của Sư Phụ, tình thương Thượng Ðế, và lòng mong mỏi của chúng sinh muốn được giải thoát. Ðồng tu thành tâm cầu nguyện được tiếp tục làm công cụ để chuyển đạt tình thương thánh thiện và ân điển của Sư Phụ đến với những anh chị em đang tranh đấu trong khó khăn và mong cầu giác ngộ.

Nhân dịp đầu năm, đồng tu thuộc Trung Tâm Ottawa thành tâm cầu chúc Sư Phụ dồi dào sức khỏe và hạnh phúc, các đồng tu trên khắp thế giới tiến bộ nhanh trên đường tu học!


Trang Kế

Tin Tổng Quát