Tin California, Hoa Kỳ

Truyền Bá Giáo Lý Sư Phụ
tại Sacramento

[Sacramento] Thành phố Sacramento, thủ phủ của tiểu bang California, đã tổ chức Hội chợ Công Nghiệp Martin Luther King, Jr. thường niên vào ngày 21 tháng 1, 2002. Tại đây, đồng tu dựng một gian hàng trưng bày các ấn phẩm và sáng tác nghệ thuật của Sư Phụ. Qua sự giúp đỡ của đồng tu San Francisco, gian hàng được sắp đặt thật xinh đẹp. Nhiều sư huynh, sư tỷ hăng hái giúp sức trong việc truyền bá giáo lý Sư Phụ đến cư dân thành phố Sacramento.

Ðồng tu rất vui mừng khi thấy đông đảo người tìm kiếm chân lý, nhiều người có đầu óc cởi mở đã đến tham dự vì lý tưởng cao quý và bầu không khí tâm linh thăng hóa của hội chợ. Một phụ nữ làm việc tại gian hàng cạnh bên trước kia đã thể nghiệm được ánh sáng, bà rất tán thán từ trường hài hòa của các đồng tu làm việc. Bà hỏi một sư tỷ đồng tu về ý nghĩa của những ánh sáng khác nhau bên trong, và vui vẻ nhận Bản Tin của Sư Phụ. Sau khi đọc, bà cho biết rất thích những lời Sư Phụ, và nói sẽ đọc thêm khi về đến nhà. Nhiều quan khách đồng ý về sự quan trọng của thiền định, họ vui mừng đón nhận tin tức về pháp môn Quán Âm, và hăng hái tìm hiểu giáo lý Sư Phụ. Nhiều người đã thấy Sư Phụ trên truyền hình, và hỏi xin một số ấn phẩm về nghiên cứu. Vào cuối ngày, số sách biếu tiếng Anh cùng Bản Tin và thông điệp tiếng Anh đã được phát hết. Vào phút cuối, đồng tu phải gỡ ra một số Bản Tin đã đóng thành sách, để chia cho các quan khách đến thỉnh.

Tuy làm việc cực nhọc tại hội chợ, tất cả đồng tu đều vui thích hưởng ứng. Các sư tỷ từ vùng Sacramento đã nấu một đại tiệc cho ban làm việc. Trong khi làm việc, đồng tu cùng nhau chia xẻ thức ăn và bánh trái ngon miệng. Nỗ lực và tinh thần hăng hái của đồng tu đã đạt được kết quả tốt đẹp, một từ trường hạnh phúc tràn ngập chung quanh gian hàng Sư Phụ, Ngài đã an bày cho đồng tu một ngày thật tuyệt vời!

Ghi chú: Tiến sĩ Martin Luther King, Jr. là một nhà lãnh đạo da đen tranh đấu cho nhân quyền. Ngày sinh nhật của ông, 15 tháng 1, là một ngày lễ liên bang trên khắp nước Mỹ.


Mừng Tết Âm Lịch - Chợ Tết Sacramento

Vào ngày 2 tháng 2, 2002, cư dân thành phố Sacramento tổ chức Chợ Tết để đón mừng Tết Âm Lịch. Chợ Tết bắt đầu bằng Lễ Múa Lân truyền thống, tiếp theo là sinh hoạt văn nghệ như ca hát và vũ, khiến bầu không khí Chợ Tết càng thêm tưng bừng.

Ðể giúp truyền bá giáo lý Sư Phụ, đồng tu từ Sacramento và San Francisco nhân dịp này tổ chức một gian hàng, thu hút rất nhiều quan khách thành tâm. Thí dụ như, một người Ðức đi ngang gian hàng đồng tu với cặp mắt hiếu kỳ, một sư tỷ thấy vậy bắt đầu trò chuyện với ông. Cuối cùng, ông trở nên rất hâm mộ giáo lý Sư Phụ, và dự tính sẽ liên lạc với Trung Tâm địa phương tại Ðức khi ông trở về nước. Một người Âu Lạc cao niên trước đây đã cố gắng liên lạc với Hội chúng ta nhưng không gặp, rất phấn khởi khi thấy được gian hàng Sư Phụ. Ông chuyện trò với liên lạc viên của Sacramento. Sau đó, ông lập tức xin học pháp Thiền Phương Tiện, và vui vẻ lấy sách biếu và một vài Bản Tin về nhà.

Ðồng tu cảm nhận họ thật có phước báu được học hỏi với một Minh Sư khai ngộ tại thế. Vì vậy, giúp sức trong công việc truyền bá giáo lý của Ngài, để dẫn dắt những linh hồn tìm đường về Nhà thật sự là một thể nghiệm cao quý và ý nghĩa nhất trên Trái Ðất.


Trang Kế

Tin Tổng Quát