Lima , Peru

Ngày 22 tháng 2 năm 1994, sáu tiểu bang vùng Trung Tây Hoa Kỳ ban tặng giải thưởng Nhà Lãnh Ðạo Tâm Linh Thế Giới cho Sư Phụ từ bi, đáng kính của chúng ta. Lúc đó, nhiều nhân vật chính trị trên thế giới đã gửi điện văn chúc mừng Sư Phụ, người mang tình thương đến muôn loài. Họ ca ngợi tinh thần hy sinh vô vị kỷ của Ngài trong việc giúp đỡ rất nhiều người trên thế giới, những người đang cần nâng đỡ nhất. Trong những tuần lễ trước ngày Thanh Hải 2002, các đồng tu tỉnh Lima sốt sắng chuẩn bị mừng ngày kỷ niệm năm thứ tám. Trung Tâm Lima tổ chức nhiều chương trình nhạc và văn hóa khác nhau. Với tình thương và lòng nhiệt thành, các đồng tu và chuẩn đồng tu trình diễn những bài ca, điệu vũ và những bài ngâm thơ dâng lên Sư Phụ. Sau nhiều tiết mục, tất cả mọi người thưởng thức những món ăn chay ngon bổ.

Qua băng hình và sách báo của Sư Phụ, chúng tôi hàng ngày được đón nhận sự dẫn dắt tràn đầy tình thương và lòng từ bi của Ngài, và gặt hái rất nhiều ân điển tâm linh. Xin cám ơn Thượng Ðế đã cho chúng con tới rất gần với một vị Minh Sư Ðại Khai Ngộ, và liên tục nhận được sự gia trì đại lượng của Ngài.

Kính chúc Sư Phụ Ngày Thanh Hải Vui Tươi!

Trung Tâm Lima, Peru

 

Á Căn Ðình

Kính gửi Sư Phụ,

Một lần nữa chúng con nhớ đến ngày mà những người có trí huệ đã nhận thấy sự vĩ đại và tình thương thuần khiết của Ngài.

Chúng con thương Sư Phụ,

Những đứa con của Ngài tại Á Căn Ðình

Honolulu, Hạ Uy Di, Hoa Kỳ

Sư Phụ yêu quý,

Cầu mong Ngài được những ngày tháng nghỉ ngơi thoải mái, trong thanh bình và niềm vui đơn giản!

Kính chúc Sư Phụ Ngày Thanh Hải và mọi ngày đều vui vẻ!

Với lòng kính mến,

Trung Tâm Honolulu, Hạ Uy Di,
Hoa Kỳ

 

Montreal, Gia Nã Ðại

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thanh Hải năm thứ tám, năm đầu ở Chicago, các đệ tử của Sư Phụ tại Trung Tâm Montreal, Gia Nã Ðại, xin kính chúc Ngài một mùa đông nồng ấm. Ước mong Sư Phụ vĩnh viễn sống trên Quả Ðất, hướng dẫn chúng con qua tấm gương cao cả của Ngài, ngõ hầu chúng ta cùng nhau nâng cao từ trường thế giới, và với tình thương vô điều kiện, sự gia trì và ân điển của Ngài, chúng ta sẽ biến tinh cầu trở thành một Thiên Ðàng thật sự.

Với sự gia trì của Thượng Ðế,

Những đứa con của Sư Phụ tại Trung Tâm Montreal

 

Nữu Ước và New Jersey, Hoa Kỳ

Sư Phụ thân thương nhất,

Nhân lễ đặc biệt, Ngày Thanh Hải, chúng con xin nói lời "cám ơn Sư Phụ rất nhiều" đã ban cho chúng con tình thương và toàn thể vũ trụ. Chúng con chân thành kính chúc Sư Phụ mãi đẹp, khỏe và tràn đầy hạnh phúc, luôn luôn thành công trong mọi việc để giúp chúng con và thế giới ngày thêm tiến bộ!

Mừng Ngày Thanh Hải, Sư Phụ yêu dấu của chúng con!

Tất cả những đệ tử tiểu bang Nữu Ước và New Jersey

 

Houston, Texas, Hoa Kỳ

Sư Phụ yêu quý nhất,

Chúng con xin gửi tới Ngài tình thương yêu sâu đậm và những lời chúc tốt đẹp nhất cho Ngày Thanh Hải vui tươi năm 2002. Cầu chúc Sư Phụ luôn luôn dồi dào sức khỏe, thanh thản tâm hồn và tràn đầy hạnh phúc mà chúng con biết rằng Ngài sẽ mãi mãi được như vậy. Sư Phụ đã nhận lãnh nhiều khó khăn, phiền não của chúng con và thế giới, chúng con vĩnh viễn nhớ ơn và sẽ cố gắng hết sức để trở thành những tấm gương sáng theo lời Sư Phụ dạy, và những giáo lý này đã được chính phủ của sáu tiểu bang trên nước Mỹ vào ngày này đã vinh danh. Cám ơn Sư Phụ đã dạy chúng con một lối sống cao thượng qua tấm gương hoàn hảo của Ngài.

Chúng con thương Sư Phụ,

Tất cả đồng tu tại Trung Tâm Houston

 

Thụy Ðiển

Sư Phụ yêu quý nhất,

Ngài là vạn năng, là vô sở bất tại; và bởi vì Ngài đã giáng trần trong nhục thể để giúp chúng con, những người trần tục. Với tấm lòng biết ơn sâu đậm nhất, chúng con kính chúc Sư Phụ một "Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư" tuyệt diệu!

Các đồng tu Thụy Ðiển

 

Jakarta, Nam Dương

Sư Phụ kính yêu,

Ngài đã bước vào đời của hằng hà sa số linh hồn đang khao khát và rót vào tim chúng con nhiều tình thương yêu, hòa bình, an lạc mà chúng con trước kia chưa bao giờ biết đến.

Cám ơn Sư Phụ và Mừng Ngày Thanh Hải.

Trung Tâm Jakarta, Nam Dương

Mục Lục