Thực khách đến nhà hàng không thể tin rằng thực đơn tại đây bao gồm đủ loại, đủ món mang nhiều hương vị khác nhau. Ở đâu khách hàng có thể kêu đủ loại thức ăn Pháp, ý, Thái Lan, Trung Hoa, Âu Lạc, Mã Lai và Nhật Bản từ cùng một thực đơn, chỉ với giá một bữa ăn gia đình?

Thực khách quen ăn thịt không khỏi trầm trồ khen ngợi các loại Ổthịt chayỖ mà nhà hàng cung cấp trong các món ăn. Nhiều người cho rằng ăn chay chỉ là ăn rau luộc và đậu hũ. Họ không thể tưởng tượng có vô số thực phẩm khác nhau trong cách nấu ăn chay. Giờ việc chuyển sang ăn chay là điều thật dễ dàng, thậm chí còn hào hứng đối với họ. Ngay cả lò nướng bánh không trứng cung ứng cho quan khách những món tráng miệng tuyệt hảo cho thấy không cần phải hy sinh hương vị khi nướng những món bánh ngon lành. Ban làm việc còn cung cấp miễn phí công thức nấu ăn cho thực khách.

Ðôi lúc, khi khách hàng đặt những phần ăn đem đi, trong khi chờ đợi, nhà hàng mời họ đến dùng trà tại quầy nước, nơi đây phát hình những băng thuyết giảng của Sư Phụ. Những người có duyên với Ngài thường chú ý lắng nghe và cuối cùng đã ngồi lại ăn tại chỗ, quên hẳn việc rời khỏi nhà hàng. Quầy Ổrượu chayỖ cung cấp đủ loại nước trái cây mới vắt, và ngay cả các loại rượu ỔcốctayỖ chay trong bầu không khí êm đềm với tiếng nhạc đệm dương cầm làm toại ý đủ mọi thành phần quan khách.

Ðồng tu San Jose cảm thấy đón nhận rất nhiều ân điển qua việc Sư Phụ mở nhà hàng tại vùng này. Trong vùng vịnh San Francisco, cả thảy có hơn mười nhà hàng chay. Riêng San Jose đã có vài hãng làm đậu hũ, và càng ngày càng nhiều dân địa phương chuyển sang phép ăn chay. Làm gương qua lối sống của chúng ta thật sự đã có kết quả!

Ðịa Chỉ Nhà Hàng Chay:

520 E Santa Clara St., San Jose, CA 95112, USA
Ð.T.: (408) 292-3798
http://www.sm21.net/vh/

Muốn biết thêm tin tức về các nhà hàng chay khắp thế giới, xin đến viếng: : http://www.godsdirectcontact.com/vegetarian/veg.html


Trang Truóc