Hội Thảo về Tâm Linh và Sức Khỏe

Trưởng Phòng Cải Huấn, ông Huang của Trại Giam Ðài Nam chào đón hội viên của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư và khen ngợi sự quan tâm của họ đối với những người bạn tù nhân.
Sư huynh Mei thuyết minh cách đo lường năng lượng dợn sóng với bàn tay để xác định tình trạng sức khỏe của một người. Các tù nhân nhìn chăm chú.

Vào ngày 25 tháng 4, 2002, hội viên của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư một lần nữa viếng thăm Trại Giam Ðài Nam để nói chuyện về tâm linh và sức khỏe. Chủ đề của bài nói là "Năng Lượng Dợn Sóng và Cách Mạng Sức Khỏe" do y sĩ đồng tu Mei thuyết giảng. .

Ngoài việc cung cấp tin tức mới nhất về dinh dưỡng, sư huynh Mei còn chia sẻ kinh nghiệm bản thân với các tù nhân. Có lần sư huynh Mei bị bệnh ung thư, nhưng đã bình phục sau một thời gian ăn chay đúng cách. Ông giải thích một cách sâu sắc và khoa học về sự liên hệ giữa cách ăn uống, sức khỏe, và tâm linh. Những lời lẽ hay lạ và hài hước của ông làm cho các tù nhân thích thú và hiểu được rằng họ có thể thay đổi đời sống bản thân nếu chịu thay đổi cách ăn uống và đường lối suy nghĩ.

 
Thăm Viếng Nhà Dưỡng Lão
Chăm Sóc Người Bệnh Trí Não
Hội Thảo về Tâm Linh và Sức Khỏe
Chi Tiêu Cho Hoạt Ðộng Thiện Nguyện tại Formosa Trong Tháng 3 và Tháng 4, 2002 / Chi Tiêu Cứu Trợ Cho Các Gia Ðình Nghèo tại Formosa, trong tháng 3 và 4, 2002