Âm thanh với phụ đề: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Âu Lạc, tiếng Tây Ban Nha

Có một cặp vợ chồng kia đã lấy nhau lâu lắm rồi. Một hôm, hai người đang đi bộ với nhau qua một công viên thì họ trông thấy một đôi tình nhân trẻ đang ngồi trên một cái băng ghế, hôn nhau rất là đắm đuối. Bà vợ hỏi ông chồng: "Anh ơi, sao anh không làm như vậy?" Ông chồng nói: "Làm sao được? Anh đâu có biết cô đó?"

 

Có một bà kia đi taxi về nhà. Khi người tài xế taxi lái gần tới nhà, bà bảo anh ta dừng lại, nói rằng: "Tới đây, được rồi, tốt lắm." Xong bà hỏi anh tài xế: "Bao nhiêu tiền?" Anh tài trả lời: "Mười đồng." Sau khi lục bóp một hồi, bà ta nói: "Xin ông đi trở lại 500 thước! Vì tôi chỉ có 7 đồng thôi!"

 

 

Âm thanh với phụ đề: tiếng Anh, tiếng Pháp,, tiếng Âu Lạc, tiếng Tây Ban Nha

Có hai vợ chồng kia đang cãi vã nhau trong nhà về chuyện tiền nong. Cuối cùng bà vợ tức quá, không chịu nổi nữa, la lên: "Ông nên biết rằng nếu không nhờ tiền của tôi, cái truyền hình này đã không có ở đây. Nếu không nhờ tiền của tôi, cái ghế ngửa ông đang ngồi ở đây cũng không có chỗ này. Và nếu không nhờ vào tiền bạc của tôi, ngay cả căn nhà này cũng không có!" Sau đó ông chồng nói: "Bà giỡn chơi? Nếu không nhờ vào tiền bạc của bà thì tôi cũng không có ở đây!"