Trại Hè Thực Nghiệm Taishan

Trong khóa học "Trở Thành Ðạo Sĩ Vui" những đồng tu trẻ đóng góp ý kiến nêu lên những giải đáp khả dụng cho những câu hỏi của vị giáo viên. Dưới sự hướng dẫn của một hội viên Ðội Cứu Cấp Thủy Bộ Trung Hoa Thanh Hải Vô Thượng Sư, các đồng tu trẻ tay trong tay mạo hiểm lội ngược dòng nước, đôi lúc trườn tới bằng ngực của họ.

Từ việc tìm thức ăn để sống đến việc mồi lửa với dao và rìu, từ cách cấp cứu ở nơi hoang dã đến cách xử dụng dây thừng thắt gút, từ việc leo trèo bằng dây thừng và những dụng cụ leo núi đến việc hạ xuống thẳng đứng 100-thước, từ việc đi ngược lên nguồn đến việc thả mình rơi xuống nước, Trại Hè Thực Nghiệm Taishan 2002 đã hoàn toàn thỏa mãn tính ưa thám hiểm, thích thử thách những điều mới mẻ, và ao ước được thách thức về thể xác của những người trẻ tuổi. Trong thời gian ở Trại, các tham dự viên cũng học cấp cứu căn bản, cách tự chăm sóc cho mình, và cách sinh tồn ở vùng hoang dã.

Dưới sự hướng dẫn của một huấn luyện viên, các đồng tu trèo núi như những chuyên gia lanh lợi, với sự giúp đỡ của một thiết bị đi lên.

Những em có thành quả xuất sắc nhận được sự khen ngợi từ các trưởng nhóm khi buổi lễ kết thúc.

Trại Hè Thực Nghiệm được tổ chức trên sân Trường Tiểu Học Baling Sankuang dưới chân đỉnh núi Lala, và ánh mắt sáng ngời cùng tiếng cười rộn rã của những tham dự viên trẻ đã chứng tỏ đây là một kinh nghiệm rất thành công cho tất cả mọi người. Sinh hoạt đầy thử thách nhất của Trại Hè là việc thả mình rơi xuống nước, gồm phần nhảy từ một ghềnh đá cao hơn ba thước. Huấn luyện viên, một hội viên của Hội Cứu Nguy Thủy Bộ Trung Hoa Thanh Hải Vô Thượng Sư do các đồng tu Formosa thành lập, phát biểu rằng đối với những thiếu niên chưa được huấn luyện, thành tựu được kỳ công này là điều rất khó khăn. Có vài tham dự viên trẻ ban đầu hơi do dự và lo sợ, nhưng các em vẫn cố hết sức mình để vượt qua những chướng ngại tinh thần, cố đạt được mục tiêu của mình. Kinh nghiệm này của Trại Hè giúp các em phát triển lòng can đảm để có thể đạt được những thành quả theo dự định.

Ngoài những sinh hoạt thể chất tại Trại Hè, buổi tiệc lửa trại vào đêm đầu tiên và buổi tiệc "ánh Sáng Hy Vọng" nồng ấm trong đêm thứ hai là những sinh hoạt nổi bật khiến cho những người trẻ rất hân hoan. Trại Hè chỉ kéo dài ba ngày, nhưng những kinh nghiệm vui tươi và thích thú sẽ là những kỷ niệm xinh đẹp mãi mãi cho tất cả các tham dự viên trẻ tuổi. ---> Trang Kế

Events Datebooks

To keep pace with the planet's ongoing spiritual elevation, the local centers of the Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing activities worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives.
For the latest schedule