Cuộc Họp Mặt Những Bạn Già 2002.

Buổi thể dục co dãn buổi sáng chuẩn bị cho các tham dự viên một ngày vui chơi vận động. Những cuộc thảo luận từng nhóm tạo cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm sống và tu hành.

Cuộc Họp Mặt Những Bạn Già năm 2002 được tổ chức đặc biệt cho những đồng tu lão thành tại Khu Nghỉ Mát Westlake, giữa một khung cảnh vô cùng xinh đẹp thuộc trung phần Formosa. Khoảng 200 đồng tu lão thành (4 người đã trên 80 tuổi và 21 người khác đã vào thất tuần) đã đến từ khắp nơi trên toàn quốc để tham dự ba ngày tuyệt vời tại đó.

Những sinh hoạt đa dạng, bồi dưỡng đời sống của cuộc Họp Mặt bao gồm những buổi hội thảo về các đề tài như kế hoạch đời sống, giao tế, và bảo trì sức khỏe, cùng với việc tập những tư thế thể dục đơn giản và khám sức khỏe. Các chương trình giải trí bao gồm những màn trình diễn đầy mỹ thuật, hát nhạc karaoke, đi bộ trong rừng và tắm nước nóng. Ban làm việc đã ứng dụng giáo lý Sư Phụ trong chương trình văn nghệ đầy sáng tạo và các sinh hoạt thực tiễn bằng cách phối hợp những hoạt động về thể xác, tinh thần và tâm linh một cách hiệu quả, khiến cho người tham dự cảm thấy vô cùng mãn ý. Những chương trình được sắp đặt một cách độc đáo khiến cho cơ quan truyền thông và văn phòng trù hoạch của Khu Nghỉ Mát Westlake rất thán phục, và họ đã hỏi xin những tin tức thích đáng từ các đồng tu.

Các đồng tu trong ngành y dược cung ứng dịch vụ khám sức khỏe, và đã chẩn đoán được hơn mười trường hợp bệnh tiềm ẩn. Vì các kỳ bế quan và du lịch tại nước ngoài hiện đang được tổ chức thường xuyên hơn, một lớp dạy về nghi thức xã giao quốc tế được sắp xếp cho các đồng tu tại kỳ Họp Mặt Bạn Già. Trong một buổi tiệc tối tao nhã, một sư tỷ 87 tuổi, người lớn tuổi nhất trong nhóm, đã đứng dậy từ chiếc xe lăn của bà để cùng hát những bài nhạc dân ca mà có lẽ đã khơi dậy trong bà nhiều kỷ niệm thân yêu.

Chương trình của cuộc Họp Mặt được tổ chức chặt chẽ. Ngoài những buổi thiền sáng và tối còn có phần tập thể dục sơ khởi buổi sáng, đến những buổi tiệc tối với nhiều đề mục khác nhau. Tham dự viên đã nhanh chóng thích nghi với nhịp điệu của các sinh hoạt. Sự ngượng ngùng đã nhường bước cho niềm hân hoan tràn đầy sinh lực, làm thay đổi quan niệm về "tuổi già". Các đồng tu gặt hái được nhiều kinh nghiệm mới lạ và nhiều người cảm thấy rất mãn nguyện khi cuộc Họp Mặt chấm dứt. Nhiều tham dự viên lão thành, những người đi đứng khó khăn và không thể tham dự các kỳ thiền bế quan, đã đặc biệt vui thích khi được tham dự sinh hoạt chung với các đồng tu khác trong dịp này. Tất cả các tham dự viên cảm động khi thể nghiệm được tình thương và sự tương kính tràn ngập trong ba ngày sinh hoạt đặc biệt này! --->Trang Kế

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm
của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều
buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác
trên toàn thế giới.   Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.

  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý,
     xin viếng trang mạng sau đây:
www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)
www.Godsdirectcontact.org/seminar (Hoa Kỳ)