Tin Indiana, Hoa Kỳ

[Indianapolis] Hội Chợ Người Da Ðen Indiana được xem như một hội chợ lớn nhất tại Hoa Kỳ, và năm nay, từ ngày 19-21 tháng 7 đã thu hút khoảng 250.000 quan khách khắp nơi trên đất Mỹ, đặc biệt là miền Trung Tây. Lễ hội được tổ chức trong một hội trường đá bóng rộng lớn và Trung Tâm Hội Nghị Indiana. Ðồng tu Indiana đã nhân cơ hội này để quảng bá tin tức tốt lành về Pháp Môn Quán Âm đến cộng đồng người Mỹ gốc da đen, với sự tham dự của nhiều đồng tu thành tâm từ các Trung Tâm miền Trung Tây như Missouri, Indiana, Ohio, Illinois, Kentucky, và Michigan. Họ đã đến để cùng tham gia thiền nhị tại Trung Tâm Indiana trong hai ngày 20 và 21 tháng 7.

Trong ngày Hội Chợ, các đồng tu có rất nhiều thể nghiệm vui và lợi ích. Trong số nhiều gian hàng triển lãm rộng lớn tại đây, một địa điểm đặc biệt được dành cho những gian hàng thuộc diện "Nội Tâm", nơi có từ trường an hòa và tĩnh lặng. Gian hàng của Sư Phụ được mở rộng gấp đôi, vì chỗ trống kế bên được cho dùng miễn phí.

Ngoài ra, Chương Trình Truyền Hình Cộng Ðồng "Sống Cho Thành Phố" của Indianapolis đã thâu phim một bài tường trình tại Hội Chợ. Người điều hành chương trình, Cô Green, đã chọn một số gian hàng khác nhau để quay những đoạn tường thuật ngắn sẽ phát hình vào Chúa Nhật, ngày 21 tháng 7. Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư là một trong số những tổ chức được phỏng vấn, và các đồng tu đã nhân cơ hội hiếm có này để chia sẻ giáo lý Sư Phụ qua hệ thống truyền thông tại địa phương! Bà Green yêu cầu gian hàng của Hội trong khu vực Nội Tâm cùng với Pháp Môn Quán Âm, được quảng bá trong buổi phỏng vấn.

Một sư tỷ người Mỹ gốc da đen từ Trung Tâm Chicago đã được chọn cho phần phỏng vấn. Một trong những câu cô Green hỏi chị: "Vô Thượng Sư -- có phải nó đặt bà ấy lên ngang hàng với Thượng Ðế hay Chúa Giê-Su không?" Vị sư tỷ trả lời: "Ðức Giê Su đã nói rằng Ổcác con đều là Thượng ÐếỖ. Ngài cũng nói ỔNhững gì các con thấy ta làm, các con cũng có thể làm được, và làm còn hay hơn nữaỖ ", sau khi chị đã giải thích về việc quán tưởng ánh Sáng nội tại cũng như những đề tài khác. Và sư tỷ nói thêm: "Ngài được gọi là ỔMinh sưỖ, và Ngài cũng đã nói ỔQuý vị tràn đầy ánh sáng. Phương pháp tu hành của chúng tôi dạy cho quý vị cách nhìn thấy ánh Sáng và trở thành minh sư của chính mình." Những lời giải thích của chị đã nhận được một tràng pháo tay nồng nhiệt từ những người ngồi tại bàn thâu phim.

Khi Hội Chợ Triển Lãm gần kết thúc vào buổi chiều Chúa Nhật ấm áp, nhiều quan khách đã dừng chân tại gian hàng đồng tu để xin các sách báo miễn phí hoặc thỉnh những ấn phẩm của Sư Phụ. Một số người nộp đơn xin học Pháp Phương Tiện. Trong khi đó tại Trung Tâm Indiana, đồng tu đã họp lại với nhau quanh máy điện tử vi tính sau buổi cộng tu để nghe Sư Phụ nói chuyện trực tiếp truyền hình qua Internet trong cuộc hội thoại với đồng tu tại Los Angeles và những khu vực khác. Ðối với mọi người liên hệ, đây quả là một kết thúc hoàn mỹ cho một ngày cuối tuần tràn đầy lợi ích và ân điển!

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm
của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều
buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác
trên toàn thế giới.   Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.

  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý,
     xin viếng trang mạng sau đây:
www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)
www.Godsdirectcontact.org/seminar (Hoa Kỳ)