Do sư huynh đồng tu Elad Jacob,
Kumba, Cameroon (Nguyên văn tiếng Anh)




Tôi thật may mắn bước vào con đưòng tu hành từ năm 1972, khi bắt đầu đọc về những trường phái tâm linh khác nhau qua sách vở để tìm Chân Lý tối thượng. Tôi cũng liên lạc với nhiều vị thầy tâm linh khắp thế giới bằng mọi cách và học với họ trước và sau khi thọ pháp.

Tôi thường không cảm thấy mãn nguyện với sự dạy dỗ của những trường phái và các vị thầy mà tôi tiếp xúc. Ðiều này khiến tôi vô cùng thất vọng, và đem đến cho tôi một cảm giác trống vắng trong đời.

Rồi sau hơn ba mươi năm tìm Chân Lý, tôi may mắn được người bạn giới thiệu đến Thanh Hải Vô Thượng Sư. Tôi lập tức liên lạc với tổng hành dinh tại Formosa và nhận được một số tin tức. Ngoài ra, tôi cũng bàn luận giáo lý của Sư Phụ với một vài sư huynh đồng tu tại Kumba, và đã được cơ hội thọ pháp Quán Âm.

Kể từ khi thọ Tâm Ấn, cuối cùng tôi đã tìm được niềm hạnh phúc và sự an bình mà tôi đã mong mỏi bao năm. Hiện tại, đối với tôi thế gian này chỉ hiện hữu như một cảnh giới ảo tưởng, chóng tàn. Bây giờ, tôi đã nhận biết chính mình rõ rệt hơn, và biết tại sao mình ở Ðịa Cầu. Tôi cũng biết mình phải làm những gì và đang đi về đâu. Xin cảm tạ Thanh Hải Vô Thượng Sư, sự hiện hiện và hướng dẫn đầy ân sủng của Ngài đã giúp cho tôi thành tựu niềm mơ ước trọn đời!