Thanh Hải Vô Thượng Sư Khai Thị, ngày 28 tháng 7, 2002
Hội Thảo Trực Tuyến Truyền Hình với Trung Tâm Houston, Hoa Kỳ
(Nguyên văn tiếng Anh)

R ất nhiều năm trước, khi chưa làm cái "nghề" này, tôi đọc báo thấy nói rằng trong tương lai con người có thể nói chuyện với nhau, và thậm chí còn có thể nhìn thấy nhau qua đường dây điện thoại. Ðây là điều mà chúng ta đang có; sự tiên đoán này đã trở thành sự thật. Chẳng bao lâu chúng ta sẽ có nhiều tin vui nữa. Tôi không biết chúng ta sẽ làm cách nào để nhận thức được những tin này. Nhưng có nhiều thứ quý vị đã biết rồi, như khi tôi nói về những hành tinh khác ở đó con người không cần phải mang hài nhi trong bụng mẹ.

Ở thế giới này, chúng ta sẽ có giống như vậy, không lâu nữa đâu. Tiến bộ khoa học thật là kỳ diệu, đến nỗi thậm chí chưa kịp thở là đã có sự thay đổi mới! Ở Nhật Bản, tôi nghe nói họ đã phát minh ra một loại hộp, đổ vào trong đó một thứ chất lỏng tương đương với chất nước trong tử cung của người mẹ lúc mang thai. Họ sẽ thử nuôi hài nhi bằng cách đó.

Cho nên có thể trong tương lai, nếu quý vị muốn sinh mười đứa con, sẽ không thành vấn đề. [Mọi người cười] Trong vòng 9 tháng, quý vị có thể đến thăm em bé mỗi cuối tuần hay mỗi ngày, lúc nào có thời giờ, ngay cả sau khi làm việc. Họ còn có thể thay đổi hình dạng hài nhi, chọn giới tính hay bất cứ cái gì. Thật là hồi hộp! Chúng ta đang theo kịp đà văn minh tiến bộ của những tinh cầu cao đẳng hơn!

Hiện tại chúng ta cũng đang dùng ánh sáng và tia laser để chữa bệnh. Quý vị nhớ không, trong một bài giảng đầu tiên của tôi ở Formosa - thời gian đó thậm chí tôi cũng chưa nói thạo tiếng Hoa - chúng ta đề cập đến việc trị liệu bằng ánh sáng được xử dụng tại những hành tinh văn minh hơn. Những khoa học gia trên đó đã sinh xuống tinh cầu này, và họ đã mang theo trí nhớ quý giá của họ. Do đó họ đang biến hành tinh của chúng ta thành một môi trường sống tốt hơn, nói về tiện nghi vật chất.

Cũng có thể là chẳng bao lâu nữa, hay trong một tương lai gần đây - chỉ trong ít năm nữa - chúng ta có thể chế tạo xe bay, vân vân. Con người có thể sẽ gặp nhau dễ dàng hơn, ít kẹt xe hơn. Chúng ta sẽ có dịch vụ giao thông nhanh chóng.

Tất cả những cái này cũng khiến tôi rất thích (về việc thấy những Trung Tâm trong một hội nghị toàn cầu). Thấy hình ảnh của quý vị ngay tại đây, cách xa hàng vạn dặm, thật là hay! Cho nên nó cũng là nhờ chúng ta tu hành rất tốt, nhờ quý vị, tất cả những đạo sĩ xinh đẹp, dễ thương và hạnh phúc [Mọi người vỗ tay]. Tất cả những điều này có liên quan đến chúng ta. Cho nên ngoài việc vui mừng về những tin tức này, tôi cũng muốn cám ơn quý vị và rất nhiều đoàn thể tu hành khác. Có thể họ không ở trong nhóm chúng ta, nhưng họ cũng thiền âm thanh, ánh sáng, hoặc những pháp môn ít cao cấp hơn. Nhưng họ cũng cố gắng hết sức để tiếp xúc với Thượng Ðế. Ðó là lý do tại sao chúng ta đã nâng cao được từ trường của tinh cầu.

Thành ra, nhờ tần số chấn động của tinh cầu được nâng lên những đẳng cấp cao hơn, nên khoa học gia tài ba từ những hành tinh trên có thể tái sinh vào thế giới của chúng ta ít bị đau khổ hơn, ít mất đi những ký ức từ nơi họ đến. Và vì vậy mà ngày nay chúng ta có được những tiến bộ khoa học kỳ diệu như vầy, nhờ quý vị.

Thật là tuyệt vời! Do đó chúng ta nên tiếp tục tu hành, dù không phải là những thiên tài về điện toán hay gì cả. Nhưng miễn là chúng ta thiền định tinh tấn, tịnh hóa chính mình, từ trường của mình và môi trường chung quanh, chúng ta đã gián tiếp góp phần vào sự tiến bộ của tinh cầu. Ðây là một đóng góp hết sức vĩ đại mà chúng ta có thể cống hiến cho xã hội. Tuyệt diệu vô cùng! Cho nên tất cả những thứ mà quý vị đang hưởng thụ ngay trong hiện tại không phải chỉ do công lao của các khoa học gia và những người làm việc trong phòng thí nghiệm, mà cũng là thành quả công sức tâm linh của quý vị.

Cho nên đây là kết quả thực tiễn từ sự tu hành của chúng ta. Không phải chỉ là sự khai ngộ tâm linh, không phải chỉ là niềm vui, hạnh phúc cá nhân, mà cũng là sự phát triển của toàn thế giới. Chúng ta đang theo kịp với Thiên Ðàng, đang bắt kịp với những hành tinh tiến bộ hơn. Quý vị có thể tưởng tượng được rằng chẳng bao lâu nữa, nếu còn sống, chúng ta sẽ du hành đến những giải ngân hà, những hành tinh khác: không phải chỉ gửi người máy, không phải chỉ lên Hỏa Tinh lấy một chút đất về, mà đến một số hành tinh có người ở và cao đẳng về tâm linh để chào hỏi họ. Thậm chí chúng ta có thể dạy từ đây, chào từ đây, có thể gặp gỡ nhau dù cách xa hàng tỷ tỷ dặm, hàng bao nhiêu năm ánh sáng. Lúc đó chúng ta có thể chào hỏi như đang chào hỏi bây giờ. Tuyệt vời quá hả? (Dạ!)

Cho nên hãy tiếp tục Con Ðường Hoàng Kim của quý vị, đừng bao giờ nghi ngờ dù chỉ một phút giây. Quý vị đang đi đúng đường. Tôi bảo đảm điều này [Mọi người vỗ tay].