Thanh Hải Vô Thượng Sư Khai Thị, Florida, Hoa Kỳ
Ngày 28 tháng 12, 2001 (Nguyên văn tiếng Anh)

M ột bà ngoại được gia đình rất yêu thương, qua đời. Người cháu gái nhớ bà quá, tuyệt vọng đến nỗi muốn liên lạc với linh hồn người chết. Cô đến gặp một ông thầy bói, người có thể thấy trong phòng tối, và cho ông biết rằng cô muốn liên lạc với linh hồn bà ngoại. Quả nhiên, sau khi ông thầy bói lắc lư, nhấp nháy, run rẩy, khò khè, một giọng khàn khàn cất lên: "Chào con! Chào con, Jenny!"

Người cháu hỏi: "Ai vậy?". Giọng nói lên tiếng: "Ðây là bà ngoại con". Jenny hỏi: "Có phải ngoại thật không?" Giọng nói trả lời: "Phải! Ngoại đây, Jenny. Ta là bà ngoại con đây". Nhưng Jenny vẫn không chắc nên hỏi lại: "Có phải là bà, thật sự là bà không, ngoại?" Giọng nói vẫn đáp: "Bà đây, ngoại con đây. Phải! Ngoại đây!" Jenny nói: "A... Chỉ một câu con muốn hỏi ngoại". Bà ngoại trả lời: "Ðược! Cứ hỏi!" Người cháu gái nói: "Ngoại học nói tiếng Anh hồi nào vậy?"



Thanh Hải Vô Thượng Sư Khai Thị , Florida, Hoa Kỳ
Ngày 13, 28 tháng 6, 2001 (Nguyên văn tiếng Anh)

Âm thanh với phụ đề: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Âu Lạc, tiếng Tây Ban Nha


M ột ông nọ đưa vài người bạn về nhà giới thiệu căn hộ của ông (trong chung cư), một người bạn hỏi: "Cái chậu sắt lớn đó để làm gì vậy?" Ông này trả lời: "Ồ! Ðó là cái đồng hồ biết nói". Người bạn hỏi: "Há? Tại sao? Có cái đồng hồ nào đâu! Chỉ là cái chậu thôi. Anh có ý gì mà gọi nó là cái đồng hồ biết nóiỖ?" Ông trả lời: "Hãy xem đây!" Rồi ông lấy ra cái búa lớn đập vào chậu: "KENG!" Tiếng vang rền thật lớn! Rồi bỗng nhiên một giọng nói vang lên từ bên kia tường căn hộ kế bên: "Dẹp đi! Ðã 2 giờ sáng rồi!"



Thanh Hải Vô Thượng Sư Khai Thị, Florida, Hoa Kỳ
Ngày 28 tháng 12, 2001 (Nguyên văn tiếng Anh)

Âm thanh với phụ đề: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Âu Lạc, tiếng Tây Ban Nha


M ột anh kia đi thăm người bạn. Bạn anh có đứa con trai khoảng 5 tuổi. Anh hỏi đứa bé: "Lớn lên con muốn làm gì?" Cậu bé nói muốn làm nghề đổ rác. Anh bèn hỏi cha đứa bé: "Ước muốn này hơi lạ! Tại sao nó muốn làm nghề đổ rác vậy?" Người cha trả lời: "A! Ðó là vì nó nghĩ mấy người đổ rác chỉ làm việc một ngày thứ ba thôi". Cậu bé tưởng mỗi tuần họ chỉ đi lấy rác một ngày!