Ấn Phẩm Tiếng Anh và Tiếng Trung Hoa đã phát hành!

Năm 1999, Kosovo đang sống trong lửa chiến và Balkan Peninsula tựa như kho đạn sẵn sàng bùng nổ vào bất cứ lúc nào; sợ hãi lo âu giăng phủ mọ nơi trên quả đất. Giữa thơì gian đầy hiểm họa, Thanh Hải Vô Thượng Sư không quảng ngại khó khăn nhọc nhằn đã ưu ái nhận lời mời, đi du hành mang thông điệp tình thương thánh thiện và Chân Lý đến 18 thủ đô Âu Châu. Hành động vô vị kỷ này đã chứng tỏ tấm lòng từ bi nhân hậu của Ngài đối với tất cả chúng sanh, mang niềm hy vọng mới đến biết bao người. Ðể chia sẻ với quý bạn trên thế giới nhữnh lời vàng ngọc của Thanh Hải Vô Thượng Sư, chúng tôi hân hạnh được ghi thành sách 18 bài giảng pháp trong chuyến du hành này.

 

 

 


Trong quyển Trực Tiếp Câu Thông Với Thượng Ðế -- Con Ðường Hòa Bình, Thanh Hải Vô Thượng Sư đã trình bày một cách chi tiết căn nguyên của chiến tranh và những khổ đau trên thế giới, và cách duy nhất để mang hòa bình đến cho con người là trực tiếp câu thông với Thượng Ðế. Theo đúng con đường, chúng ta chắc chắn sẽ thay đổi được tương lai thế giới. Mỗi lời nói của Ngài như những nốt nhạc hùng hồn làm rung động con tim người nghe. Ngài cũng chia sẻ những kinh nghiệm riêng tre6n con đường tìm Chân Lý và kết quả hứng khởi sau khi đạt được mục đích cuối cùng. Ngài còn tiết lộ những điều huyền bí trong vũ trụ mà chúng ta chưa được nghe qua; thí dụ như, bản chất thật sự của Thiên Ðàng, địa ngục, sự tiến hóa trong vũ trụ, nguyên nhân nền văn minh cổ xưa của địa cầu bị hủy diệt, và nhiều điều khác nữa. Cuối sách, độc giả sẽ thấy phần tiên tri 400 năm về trước của chiêm tinh gia nổi tiếng người Pháp, Nostradamus. Ông có nhắc tới một vị Minh Sư người nữ vô cùng vĩ đại xuất thân từ Á Châu sẽ đưa thế giới ra khỏi tai ương. Ông còn ám chỉ ngay cả tên và chuyện đời của Sư Phụ.

Sưu tập này rất đúng thời, đúng lúc và vô cùng xác đáng, chứa đựng tinh hoa những lời giảng huấn của Ngài, rất hay và bổ ích cho mọi đồng tu cũng như công chúng. Sách này còn có thể làm quà tặng tâm linh lý tưởng cho họ hàng, bạn bè.   


Băng Thâu Hình / Dĩa CD mới nhất
của Thanh Hải Vô Thượng Sư