S au khi thực hiện ba buổi hội thảo truyền hình nói về giáo lý của Sư Phụ tại Colombia, chúng tôi cùng với Sứ Giả Quán Âm tới Venezuela để thực hiện một vài công tác nữa. Trong lúc đó, chồng tôi bay đến từ Anh quốc để cộng tác và học pháp thiền Phương Tiện.

Một ngày trước buổi hội thảo tại Puerto Piritu, hai chị em đồng tu được đài truyền hình Marina tại đây phỏng vấn.

Mới đầu chúng tôi tới một tỉnh nhỏ tên là Puerto Piritu, và qua sự gia trì của Sư Phụ, chẳng bao lâu sau chúng tôi tìm được một hội trường thuyết pháp thích hợp, cùng cao ốc với tổng hành dinh của đài truyền hình địa phương Marina. Trước buổi hội thảo, một xướng ngôn viên của đài là Harry đã đến phỏng vấn chúng tôi và hỏi những câu hỏi mà khán thính giả có thể đang thắc mắc, trong khi đó nhiều người xem chương trình gọi tới để hỏi thêm chi tiết, khiến buổi phỏng vấn trở thành một cuộc thảo luận phong phú. Sau lần hội thảo này, chúng tôi đã quyết định phát hình chương trình của Sư Phụ thường lệ trên băng tần này.

Trong khi hội thảo, những người tham dự rất muốn tìm hiểu về giáo lý Sư Phụ và các câu hỏi của họ khá thâm sâu. Trong lúc làm thông dịch viên cho chương trình, tôi cảm thấy một cách rõ rệt hóa thân của Sư Phụ từ trên đang gia trì cho tôi. Sau buổi hội thảo thì bên ngoài trời đang mưa. Nhìn những giọt mưa nhẹ nhàng rơi, tôi hiểu đây là nước cam lồ Sư Phụ đang rưới lên mảnh đất Venezuela dưỡng nuôi những hạt giống tâm linh chúng tôi vừa mới gieo xong.

Buổi hội thảo tại thành phố Puerto La Cruz.

Sau đó, chúng tôi đi tới thành phố Puerto La Cruz để thực hiện một chương trình hội thảo khác, nơi đây một phụ nữ xinh đẹp đã hăng hái giúp chúng tôi tìm địa điểm. Trước đó bà cho biết bà thấy hóa thân Sư Phụ bằng nhục thể, chứng tỏ bà đã có duyên tiền định với Ngài. Ngày cùng đi với chúng tôi, bà được chứng kiến lực lượng vạn năng của Sư Phụ. Qua sự an bày kỳ diệu của Ngài, chúng tôi đã tìm được một khách sạn lớn bên bờ biển, và mướn được một gian phòng lý tưởng. Người đàn bà này lập tức liên lạc với đài truyền hình địa phương TVO để sắp xếp một cuộc phỏng vấn đặc biệt với chúng tôi.

Bữa ăn chay sau hội thảo tại Puerto La Cruz

Tới ngày hội thảo tại Puerto La Cruz, nhân viên làm việc cho khách sạn trang hoàng gian phòng đẹp đẽ, trang nhã, và nhiều người đến dự. Sau khi xem xong băng Sư Phụ, mọi người thưởng thức đồ chay do chúng tôi chuẩn bị, và hầu hết tất cả quan khách đã ở lại học thiền Phương Tiện; một số người ngỏ ý muốn được truyền Tâm Ấn. Nhiều nhân viên khách sạn cũng dự hội thảo. Ngay cả chuyên viên âm thanh cũng học thiền Phương Tiện sau khi nghe Sư Phụ thuyết pháp. Tất cả tham dự viên đều khen buổi học. Thậm chí viên quản lý khách sạn đề nghị với chủ cho chúng tôi mượn phòng miễn phí để cộng tu trong tương lai. Với sự đáp ứng chân thành, chúng tôi nhận thấy giáo lý Sư Phụ đã được những tham dự viên đón nhận dễ dàng.

Chúng tôi đã thành công trong việc tổ chức hai buổi hội thảo trong vòng mười ngày tại Venezuela, mọi chuẩn bị đã được tiến hành một cách lẹ làng, vừa ý. Chúng tôi tin rằng tất cả những việc này là kết quả an bày từ Thượng Ðế, trong vô hình, đã hướng dẫn chúng tôi và nhiều người địa phương có tiền duyên với Sư Phụ được cơ hội biết Chân Lý để cùng quay trở về Thiên Quốc....Trang Trước