Phát ngôn tiếng Âu Lạc, chín ngôn ngữ phụ đề
Âu Lạc, Hoa ngữ đơn giản, Hoa ngữ cổ truyền, tiếng Hòa Lan, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Ðại Hàn và tiếng Tây Ban Nha

 

Nỗi Buồn Bồ Tát and Từ Ðộ Yêu Người gồm những thi phẩm trữ tình của Thanh Hải Vô Thượng Sư được phổ nhạc thành những ca khúc sống động, tuyệt vời. Diễn tả sự huyền diệu của tình yêu, sự mất mát, đau khổ của chia ly và tâm trạng khát khao hướng về Thượng Ðế, những giòng thơ Thanh Hải Vô Thượng Sư thấm nhập sâu xa vào tận đáy tâm hồn và nâng cao tâm thức nhân loại đến một chiều không gian vô thượng. Những vần thơ tuyệt diệu đã được phổ nhạc bởi những nhạc sĩ Âu Lạc lừng danh, do những ca sĩ Âu Lạc nổi tiếng trình diễn, và phần hình ảnh được đưa vào ống kính bởi những chuyên gia điện ảnh từ hai nước Hoa Kỳ và Âu Lạc.

Xin mời khách mộ điệu hãy thưởng thức những âm thanh nổi tuyệt vời và những hình ảnh tuyệt đẹp trong hai dĩa nhạc DVD Nỗi Buồn Bồ Tát và Từ Ðộ Yêu Người. Những giòng âm thanh mỹ miều, tuyệt diệu sẽ thăng hoa tinh thần, đưa tâm thức người thưởng ngoạn đến một thế giới man mác, trữ tình của thơ và nhạc, của tình yêu và tâm linh.

 

 

Thuyết pháp tại Durban, Nam Phi, ngày 26 tháng 11, 1999

 

Con người hay tự hỏi vì sao phải mất thời gian lâu mới nhận được câu trả lời khi họ cầu Thượng Ðế. Sư Phụ giải thích rằng chính vì khái niệm thời gian của thế giới vật chất này đã khiến cho chúng ta có cảm tưởng như một thời gian dài đã trôi qua. Nhưng tại sao chúng ta lại tạo ra khái niệm về thời gian và không gian trên tinh cầu này ngay từ khi khởi thủy? Và điều này đã có ảnh hưởng ra sao? Bạn sẽ tìm được những lời giải đáp tường tận của Sư Phụ trong dĩa DVD này. Bài thuyết giảng của Sư Phụ cũng đồng thời giải đáp những thắc mắc khác, bao gồm: Có thể nào nhân loại ngày nay sống được cả hai cõi Thiên đàng và trần thế trong cùng một lúc? Vì sao những người làm việc bằng tâm trí nhưng thiếu câu thông với Thượng Ðế phải lãnh nhận nhiều đau khổ trong cuộc sống? Khi chúng ta oằn oại trong khổ đau, cực hình hoặc là nạn nhân của những điều bất công trong cuộc sống, làm cách nào để tìm được sự an bình nội tại? Ðâu là bí quyết thiền định mà Sư Phụ đã cho chúng ta? Có phải chăng Thượng Ðế hay chính chúng ta là kẻ định đoạt vận mệnh của mình?

 

Thanh Hải Vô Thượng Sư đã thành công khi phối hợp việc tu hành vào với đời sống hằng ngày, thoát ra khỏi những chủ thuyết cứng ngắt để kể lại thành những câu chuyện tâm linh đã được tuyển chọn kỹ càng từ những ấn phẩm khác nhau, được phát hành trong nhiều ngôn ngữ thuộc nhiều quốc gia trên thế giới. Ðộc giả sẽ thưởng thức những câu truyện tràn đầy thú vị qua lối kể chuyện nhẹ nhàng, tô thắm cho những lời diễn giải ấm áp, đầy khai ngộ của Sư Phụ.

Ấn phẩm bỏ túi này bao gồm 37 câu chuyện đầy ý nghĩa, với những hình ảnh sống động làm tăng thêm phần đặc sắc. Những câu truyện và hình ảnh này sẽ thu hút trí óc con tim của độc giả thuộc mọi lứa tuổi..

 

 

Thể theo lời yêu cầu của đồng tu, ấn phẩm đầu tiên trong tuyển tập Ghi Chú Trên Ðường Ðạo của Sư Phụ sẽ được phát hành vào đầu xuân năm 2003.

Chúng ta vẫn thường nghe: "Thể nghiệm bên trong không được kể cho người khác"! Có khi nào bạn cảm tưởng như bị mất đi những cơ hội được chia sẻ kho tàng phong phú ở bên trong? Ðừng lo! Giờ đây Ghi Chú Trên Ðường Ðạo sẽ cho bạn một chỗ mà bạn đang cần để hoàn toàn khai mở lòng mình! Tất cả những điều bạn nhận thức được ở bên trong, niềm vui tu hành, những phép lạ, những điều mầu nhiệm xảy ra khi Sư Phụ đáp lời cầu nguyện của bạn với lực lượng toàn năng, vô sở bất tại của Ngài, và cuộc hành trình siêu việt, tuyệt vời của linh hồn mà quý bạn đã thể nghiệm qua thiền định, giờ đây đã có thể được ghi lại trên giấy trắng mực đen hay ngay cả những đồ thị màu sắc, nhất là đối với những cảm giác và thể nghiệm mà quý bạnthấy không thể diễn tả ra được trong quá khứ -- vào một quyển kinh của riêng mình!

Bìa ngoài của Ghi Chú Trên Ðường Ðạo được làm bằng giấy vải lanh phẩm chất cao của Nhật, với hình màu, trang nhã, ấm cúng được ép và bọc trong plastic. Những điểm đặc thù này bảo đảm quyển tập sẽ trở thành một người bạn trung thành sẵn sàng"lắng nghe" những chia sẻ ngọt bùi của bạn. Nhật ký Tu Hành này có cả lịch năm 2003 và 2004, và những trang trong có in hình các tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ. Trên mỗi trang là Lời Pháp Cam lồ của Sư Phụ được ghi bằng hai thứ tiếng Anh và Hoa. Ghi Chú Trên Ðường Ðạo được thiết kế thích hợp cho cả hai phái, cung cấp cho cả nam lẫn nữ một nơi chốn tự do để bộc lộ tâm tình! Ðây là một trong những phẩm vật dễ thương nhất bạn có thể dùng để làm quà cho bạn thân và gia quyến. Tình thương Sư Phụ, mãnh liệt nhưng không kém phần êm ái, nhẹ nhàng, mỗi ngày sẽ chào đón người thân của bạn qua những họa phẩm, những cánh quạt, những viên đá sơn màu cũng như những vần thơ diễm tuyệt.