Ðồng tu trao tặng quà hiện kim của Sư Phụ cho ông Garcia, giám đốc tổ chức FINAFES.

Fundacion Infantil Alegria Fe y Esperanza (FINAFES) của quốc gia Columbia là một tổ chức được thành lập với mục đích chia sẻ tình thương cho những người vô gia cư. Những nhân viên thiện nguyện của hội thường chuẩn bị miễn phí những phần ăn hằng ngày cho trẻ em lang thang trên đường phố, và giúp các em tìm được sự chăm sóc về y tế cũng như học vấn, hy vọng đem đến cho các em một cơ hội trưởng thành tốt đẹp. Tuy nhiên, nguồn tài chánh hạn hẹp của FINAFES đôi khi khiến cho nhân viên thiện nguyện không thể có đủ khả năng cung cấp những dịch vụ miễn phí này. Thêm vào đó, một thời gian trước đây, tổ chức đã không còn nhà tạm trú và nhà kho để chứa hàng.

Trong một sứ mạng chia sẻ Chân lý được tổ chức trong thủ đô Bogota, đồng tu Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư được biết tình trạng của FINAFES qua giáo sư Jimmy Sotomayor của Viện Ðại học INCCA University, và đã đáp ứng với số tiền đóng góp là 200 mỹ kim (muốn biết thêm chi tiết, xin xem Bản Tin số 140).

Biên Nhận

Cảnh ngộ đáng thương của các trẻ em trên đường phố thủ đô Bogota đã khiến cho Sư Phụ xúc động, Ngài đã đặc biệt đóng thêm khoản hiện kim 5000 mỹ kim để giúp đỡ các em. Khi nhận được chỉ thị từ Sư Phụ trong Ðêm Giáng Sinh, một sứ giả Quán Âm lập tức điện thoại cho giáo sư Sotomayor để liên lạc với ông Jose Ilmer Garcia T., giám đốc của tổ chức FINAFES. Vào ngày 27 tháng 12, đồng tu đã đại diện Sư Phụ đích thân trao tặng số tiền 5000 mỹ kim đến ông Garcia, bày tỏ tình thương và sự quan tâm của Ngài dành cho các con em, chúc các em và những nhân viên của FINAFES một mùa Giáng Sinh và năm mới vui tươi. Ông Garcia vô cùng cảm động và không thể tin nổi cặp mắt mình khi nhận món quà này. Thay mặt tất cả các trẻ em, ông cảm tạ Sư Phụ món quà năm mới đầy ý nghĩa, sẽ giúp cho tổ chức của ông tìm được một căn nhà tiện nghi. Sự đóng góp của Sư Phụ đúng là món quà Giáng Sinh tốt nhất từ Thượng Ðế.

... Trang Kế


 

Quà Giáng Sinh Ðúng Lúc của Sư Phụ

Tin Tóm Tắt Hạ Uy Di, Hoa Kỳ

Tin Costa Rica