Tin Thái Lan
Một Bữa Tiệc Chân Lý và Nét Ðẹp tại Miền Ðất Tu Hành Cổ Truyền

Các món ăn chay đầy hương vị gồm có những món ngọt của Thái Lan, các thức ăn quốc tế hiếm có và trái cây chạm trổ một cách hấp dẫn.

[Vọng Các] Vào ngày Chủ Nhật 15 tháng Chạp, 2002, các đồng tu địa phương và một vị sứ giả Quán Âm đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình và một buổi triển lãm tranh nghệ thuật của Sư Phụ tại Trung Tâm Vọng Các hầu mang thông điệp thiên đàng về Chân Thiện Mỹ của Sư Phụ đến dân chúng Thái Lan để quốc gia được thấm nhập trong sự hài hòa tâm linh. .

Các đồng tu Thái Lan vô cùng phấn khởi về việc tham gia hoạt động tràn ngập lực gia trì yêu thương của Sư Phụ. Buổi hội thảo gồm có màn triển lãm xinh đẹp các họa phẩm của Sư Phụ trong một khu vực trang trí trịnh trọng như phòng triển lãm trên tầng thứ nhất của Trung Tâm Vọng Các được trang hoàng với nhiều bó hoa xinh đẹp đủ màu, nổi bật trong ánh sáng dịu dàng từ bên trên. Thêm vào đó, quan khách còn thưởng thức nhiều loại thức ăn chay quốc tế được nấu nướng một cách khéo léo dọn trên các đĩa sành lịch sự. Quan khách rất hài lòng với sự đón tiếp nồng hậu, vui vẻ, và đã nán lại thưởng thức các món ăn cũng như chiêm ngưỡng các bức tranh của Sư Phụ, trong khi các đồng tu hiện diện nhận thấy lòng thán phục và cảm kích từ quan khách về tài năng thiên phú của Ngài.

Quan khách chiêm ngưỡng các bức tranh vẽ của Sư Phụ trong gian phòng triển lãm trang trí xinh đẹp tại Trung Tâm Vọng Các.

Khán giả xem DVD của Sư Phụ với sự thích thú và cảm kích sâu xa.

Sau cùng, quan khách đã đến dự buổi hội thảo chiếu băng thâu hình giới thiệu giáo lý Sư Phụ. Sau đó, trong gần một tiếng đồng hồ vị sứ giả Quán Âm trả lời các câu hỏi nhiệt thành của khán giả. Một nửa quan khách đã ở lại để học Pháp Phương Tiện và nhiều người ghi danh thọ Tâm ấn. Ðây là lần đầu tiên con số người đông đảo như vậy đã ghi danh học Pháp Phương Tiện ở Vọng Các, và nhiều người thành tâm muốn được vĩnh viễn giải thoát cũng như học hỏi thêm về giáo lý Sư Phụ. Chúng tôi chấm dứt buổi hội thảo bằng bữa cơm tối quốc tế khoái khẩu mà một lần nữa đã làm cho quan khách cảm thấy ấm cúng và dễ chịu. Chúng tôi cảm ơn Sư Phụ đã giúp buổi hội thảo chiếu băng thâu hình đầu tiên tại Vọng Các thật thành công.

Kỳ Thiền Bế Quan Cuối Năm Cho Hòa Bình Thế Giới

[Vọng Các] Trong nỗi quan tâm đến tình trạng sóng gió của thế giới, các đồng tu ở Thái Lan gần đây đã tổ chức một kỳ thiền nhị vào dịp cuối năm để cầu nguyện cho hòa bình thế giới. Các đồng tu từ mọi nơi trong nước đến trung tâm thiền cách Vọng Các 80 kí lô mét để cùng nhau ngồi thiền cầu nguyện cho một thế giới xinh đẹp hơn trong năm tới.

Trong kỳ thiền, nhiều người cảm động rơi lệ khi xem cuốn băng thâu hình của Sư Phụ "Trân Quý Giá Trị của Tâm Ấn". Nhưng đồng tu hay phá lên cười khi xem phần thuyết pháp khôi hài của Sư Phụ tại buổi thiền năm 2000 ở Vĩnh Ðồng, Nam Hàn. Lực lượng thiêng liêng của Sư Phụ đã khiến linh hồn họ rung cảm sâu xa và tình thương vô tận của Ngài đã làm mềm nhiều con tim ương ngạnh. Hai ngày trôi qua một cách nhanh chóng và kỳ thiền bế quan mau chấm dứt, trong khi tình thương của Sư Phụ một lần nữa tràn ngập trái tim các đồng tu Thái Lan, họ hy vọng sẽ tiếp tục chia sẻ lòng viên mãn và lạc phúc của họ với những người còn khổ đau trên thế giới.


Thái Lan Úc Ðại Lợi Ðại Hàn Bulgaria Ðức Quốc
Venezuela Chí Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Formosa

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các Trung Tâm thuộc Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên thế giới.

Xin mời quý vị cùng bạn bè, thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:

http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)