Tháng Giêng năm nay, nhiều đợt tiết lạnh thổi ngang Formosa, nhưng đã thay thế bởi luồng nắng ấm rực rỡ trong kỳ Triển Lãm Nghệ Thuật của Thanh Hải Vô Thượng Sư tại Phòng Văn Hóa Xã Hội Thành phố Ðài Bắc. Chim trên cành líu lo chào đón ánh nắng hiếm có, vỗ cánh bay bổng trên bầu trời như để loan báo một sự kiện tâm linh đang xảy ra hầu nâng cao tâm thức của nhân loại.

Vừa sau đầu năm mới, Trung tâm Ðài Bắc đã may mắn mướn được một địa điểm trong Phòng Văn Hóa Xã Hội Thành Phố Ðài Bắc để tổ chức cuộc triển lãm nghệ thuật. Từ ngày 11 đến 16 tháng 1, 2003, nhờ vào địa điểm nằm trong khu vực thương mại bận rộn của thành phố, giao thông công cộng tiện lợi , nên đã thu hút đám đông quan khách đến thăm. Phòng triển lãm được mở cửa 11 tiếng mỗi ngày, là điều khách hâm mộ nghệ thuật rất tán thưởng. Cuộc triển lãm đã được tạp chí Nghệ Sĩ (Artist) rất phổ thông đặc biệt tường thuật. Ngoài ra, Phòng Văn Hóa Xã Hội cũng in 30 ngàn bản thông cáo về cuộc triển lãm để phân phát miễn phí cho công chúng. Thêm vào đó, những tuần đặc san rất phổ biến trong giới sinh viên đại học cũng thông báo về cuộc triễn lãm này.

Cuộc triển lãm được khai mạc trưa ngày thứ bảy 11 tháng 1 bằng một buổi tiệc trà và hòa nhạc mang tựa đề "Âm Sắc". Nhiều thành phần nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự, trong đó có ông Li Feng, một nhà họa chữ, ngay tại hiện trường đã trổ tài bằng cách viết tựa đề bài thơ "Người Ði Tìm Hòa Bình" của Sư Phụ. Kế tiếp, ông Liu Xiao Lan, Tổng Thư Ký Trung Tâm Văn Hóa Quốc Tế Ðông-Tây, khi chiêm ngưỡng những họa phẩm của Sư Phụ, đã ngẫu hứng viết câu đối dưới đây để tỏ lòng ngưỡng mộ của ông đối với Ngài:

==> Trang Kế