Cội Cây của Ðời Sống, Buổi Yến Tiệc Hòa Bình

Ðọc sách rất bổ ích! Cuộc Triển Lãm Sách Báo Quốc Tế Ðài Bắc 2003 do tổng thống Trần Thủy Biển khai mạc, đã mở ra một chương mới trong công cuộc giao lưu văn hóa quốc tế. Hơn một ngàn nhà xuất bản từ 47 quốc gia trên khắp thế giới đã tham dự cuộc triển lãm sách báo quốc tế vĩ đại nhất chưa từng có tại á Châu.

Ðây là lần đầu tiên khu sách báo tâm linh của cuộc triển lãm được đặt tại Trung Tâm Nghị Hội Quốc Tế Ðài Bắc. Nhiều loại ấn phẩm nâng cao tâm thức về những tôn giáo và truyền thống tâm linh khác nhau được trưng bày. Ðáp lời mời của Phòng Thông Tin Chánh Phủ Formosa và Quỹ Phát Triển Xuất Bản Cộng Hòa Trung Quốc, nhà xuất bản Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã đến tham gia cuộc triển lãm.

Gian hàng triển lãm của Sư Phụ được trưng bày màu tím thật thanh nhẹ, tỏa rang một từ trường ấm cúng và thanh bình. Ðặc điểm chính tại đây là một quầy trưng bày vạn năng và một ỔCây Ðời SốngỖ màu hoàng kim tượng trưng cho nền hòa bình vĩnh cửu, đã hấp dẫn nhiều quan khách quốc nội và quốc ngoại đến viếng để hỏi thăm và bày tỏ nguyện vọng của họ về hòa bình thế giới. Trong những sách báo được trưng bày, nổi bật nhất là ấn phẩm mới phát hành Câu Thông Trực Tiếp với Thượng Ðế - Phương Cách Ðạt Hòa Bình. Ấn phẩm này mang một thông điệp quan trọng vào một thời điểm mà nhân loại trên khắp thế giới đang quan tâm sâu xa về diễn biến tại các nước Trung Ðông.

Sau khi được tặng ấn phẩm Câu Thông Trực Tiếp với Thượng Ðế - Phương Cách Ðạt Hòa Bình, ông Dale H. Hoiberg, Chủ tịch và Tổng biên tập của nhà xuất bản Encyclopaedia Britannica, đã thành tâm ngỏ lời cảm tạ đến Thanh Hải Vô Thượng Sư về sự đóng góp của Ngài cho nhân loại. Thêm vào đó, cô Kaoru Iwata, Giám Ðốc Thương Mại của Cuộc Triển Lãm Quốc Tế Ðông Kinh, cho biết chỉ sau khi thăm viếng Khu Triển Lãm Sách Báo Tâm linh Ðài Bắc, ông mới biết rằng có rất nhiều người tu hành tại Formosa. Ông cho biết sau khi trở về Nhật Bản, ông dự định sẽ có một khu sách về nâng cao tâm thức trong cuộc Triển Lãm tại Ðông Kinh để khuyến khích dân chúng Nhật Bản tìm hiểu thêm về thế giới tâm linh.

Ấn Tượng Thiên Ðàng <== | ==> Trang Kế