Tường Trình từ Quebec, Gia Nã Ðại

[Quebec, Gia Nã Ðại]Vào ngày thứ bảy, 1 tháng 2, 2003, cũng là ngày đầu năm của Tết Âm Lịch, Trung tâm Montreal đã tổ chức một hoạt động từ thiện để bày tỏ lòng quan tâm từ bi của Sư Phụ đến những người vô gia cư bằng cách phân phát số tiền $3,000 mỹ kim cứu trợ của Ngài.

Chuẩn bị quà và thức ăn cho người vô gia cư tại Trung Tâm Montreal.
Viếng trung tâm cho người vô gia cư của Ðạo quân Cơ Ðốc Giáo (Salvation Army). Phân phát quần áo ấm và bánh mì cho người vô gia cư trên hè phố Montreal.

Mỗi năm, Sư Phụ đều gửi quà đến cho các văn nghệ sĩ Âu Lạc và những người làm việc trong ngành truyền thông. Vì vậy như thường lệ, từ bắt đầu Tết Âm Lịch đồng tu đã tới thăm viếng các vị này, đem đến cho họ những món quà năm mới và bao "lì-xì" cũng như là tình thương vô điều kiện của Sư Phụ. Các vị đã nhờ đồng tu chuyển lời cảm tạ chân thành đến Sư Phụ đã nhớ đến họ qua những món quà tình thương của Ngài.

Các đồng tu địa phương đã lái xe qua các đường lộ cũng như là đi bộ trên hè phố dọc theo các đường xe điện ngầm chung quanh thành phố Montreal, phân phát bánh mì chay và quần áo ấm cho người nghèo. Cuối ngày, đồng tu đã đến Trung Tâm Ðạo Quân Cơ Ðốc Giáo (Salvation Army), là nơi chuyên phục vụ thức ăn nóng cho người vô gia cư. Ðối với đồng tu và những anh chị em bất hạnh, hoạt động này đã trở thành cơ hội tuyệt diệu để truyền đạt tình thương vô hạn của Sư Phụ tỏa rạng như nắng ấm và đem lại nụ cười hạnh phúc và biết ơn trên gương mặt của những người nhận quà.

Lá thư cảm tạ từ những gia đình thiếu thốn Âu Lạc được nhận lãnh quà năm mới của Sư Phụ.

Trưa hôm sau, Trung tâm Montreal đã mướn một gian hàng tại Vận Ðộng Trường Montreal, và nhiều gia đình thiếu thốn, hầu hết là những người mới đặt chân đến Gia Nã Ðại, đã được mời đến nhận lãnh tình thương và quà Tết của Sư Phụ. Các vị nhận quà đã viết một lá thư cảm tạ đến Sư Phụ, bày tỏ lòng biết ơn của họ và những lời chúc phúc đầu năm đến Ngài.

 

 


 
Tin USA Tin Canada Tin Thailand Tin Formosa