Tường Trình từ Thái Lan

Các đồng tu Thái Lan đến thăm người vô gia cư tại Vọng Các, mang theo quà đầu năm cùng với tình thương và sự chiếu cố của Sư Phụ.

 

[Thái Lan]Thấy những người thiếu thốn tại Vọng Các sống đời sống nghèo khổ trong khi hầu hết mọi người khác đang đón năm mới vui vẻ, các đồng tu Thái Lan quyết định mang quà đến khu những người vô gia cư vào ngày đầu năm để cổ võ tinh thần của họ đồng thời chia sẻ tình thương của Sư Phụ.

Các đồng tu hân hoan mua quà và đi đến hai địa điểm mà có nhiều người vô gia cư trú ngụ. Tại kinh đào gần nhà ga xe lửa Hualumpong, các em nhỏ vô gia cư sống qua ngày trên hè phố. Những em nhỏ đáng thương này rất sung sướng và mừng rỡ khi nhận được quà từ các sư huynh sư tỷ đồng tu.

Gần giòng sông lớn Chaopraya, các gia đình nghèo gồm già trẻ tập trung trú dưới chân cầu Prapinklao. Một ông già sống dưới chân cầu, sau khi nhận được quà và truyền đơn, đã nhìn vào hình của Sư Phụ một thời gian thật lâu, khiến các đồng tu có mặt đều cảm động. Các đồng tu hoan hỷ vì tình thương vô điều kiện của Sư Phụ đã được chuyển đến những dân cư bất hạnh này.

 


 
Tin USA Tin Canada Tin Thailand Tin Formosa