Tin từ Chương Hóa, Formosa


[Chương Hóa]Biến thành những thiên thần bác ái sau khi mặc vào những bộ y phục thiên thần, các đồng tu Chương Hóa mang tình thương Sư Phụ đến các em tật nguyền thường trú tại Viện Nhi Ðồng Chương Hóa ngày 23 tháng Giêng năm 2003. Bài thánh ca Hallelujah với giọng hát của Sư Phụ , phần trình diễn thể dục, và bao lì xì đã mang lại những nụ cười rạng rỡ trên nét mặt các em nhỏ, trong lúc các em vui hưởng bầu không khí đón xuân tưng bừng ngày Tết.

Sư Phụ đã nói giúp người là cho chúng ta niềm vui gấp đôi bởi vì những người cần giúp sẽ cho chúng ta một cơ hội để học tập lòng từ bi bác ái. Trong sinh hoạt từ thiện tại Chương Hóa, những lợi ích nội tại này đã thể hiện trên khuôn mặt của những đồng tu tham gia.

 

Tin từ Ðài Ðông, Formosa

[Ðài Ðông]Mới đây các đại diện của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã cung cấp các dịch vụ miễn phí gồm khám bệnh Ðông y và Tây y cũng như hớt tóc cho dân chúng quận Ðài Trung trong khuôn viên trường tiểu học Taiban thuộc thôn Yuanren.

 

Tin từ Bình Ðông, Formosa

[Bình Ðông]Hội viên Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư gần đây đã thực hiện sinh hoạt dọn dẹp bãi biển tại Houbihu, Bình Ðông.

 

 


 
Tin USA Tin Canada Tin Thailand Tin Formosa