Bài viết của sư huynh đồng tu Gustavo, Sao Paulo, Ba Tây (Nguyên văn tiếng Anh)

Sau đây là một câu chuyện có thật xảy ra cho một sư tỷ người Ba Tây đang tu Pháp Phương Tiện. Một hôm, trước khi bắt đầu tu hành, hồi còn cư ngụ ở thành phố Goiania, sư tỷ này đến thăm một người bạn. Lúc ở đó, chị trông thấy một đại dương rất đẹp, trên mặt biển có một người đàn bà trẻ đẹp đang đứng trong bộ cà sa vàng. Người này vẫy tay chào chị nói "hallo". Sư tỷ hỏi bạn có trông thấy người phụ nữa kia không, nhưng người bạn trả lời không.

Một năm sau đó, sư tỷ này cùng chồng đi tới trung tâm cộng tu địa phương, nhà của một tâm lý gia, để học Pháp Phương Tiện. Trong khi xem băng DVD ở trung tâm, chị thấy Sư Phụ cũng đang mặc bộ cà sa màu vàng, hình dạng y như người đàn bà mà chị đã trông thấy một năm về trước. Chị quá sức ngạc nhiên ngỡ mình bị bịnh tâm thần, cần phải hỏi ý kiến của một nhà tâm lý học. Người chủ nhà ra gặp chị, tự giới thiệu mình là một tâm lý gia chuyên môn. Hai người hàn huyên một hồi, sư tỷ vừa mừng vừa kinh ngạc, cảm động rơi nước mắt. Tuy lòng chị hiểu tất cả những chuyện này là do Thượng Ðế an bài, nhưng chị vẫn chưa bỏ được một vài thói quen cũ, do đó đã chọn học Pháp Phương Tiện trước khi xin Tâm ấn.

Bây giờ, mặc dầu mới tu pháp Phương Tiện được vài tháng, chị cảm nhận được tình thương vô biên của Sư Phụ, và trở nên hạnh phúc, tự tại hơn bao giờ hết. ái lực vạn năng của Ngài đã thay đổi đời sống chị rất nhiều.

Hướng Dẫn Trong Mơ
Cách Khuyến Học Tuyệt Vời Của Sư Phụ
Con Cừu Non Tìm Ra Mẹ
Sự Bảo Vệ Tốt Nhất
Sư Phụ Ðưa Tôi Về Nhà