Tin Tây Ban Nha

Một Buổi Hội Thảo Tâm Linh Có Triển Vọng

Sau buổi hội thảo, các quan khách vui vẻ cùng hưởng các món ăn ngon miệng và miễn phí.


[Valencia] Vào ngày 20 tháng Giêng, 2003, Trung Tâm Valencia đã tổ chức một buổi hội thảo bằng băng thâu hình tại một nhà hàng của một đồng tu địa phương để giới thiệu giáo lý của Sư Phụ đến những dân cư trong thành phố.

Sáng sớm của ngày hội thảo, các sư huynh sư tỷ từ Valencia và Madrid đã hăng hái kêu gọi giúp phát truyền đơn, trang hoàng nhà hàng và dán hình Sư Phụ lên để làm đẹp phong cảnh và chào đón những quan khách đến dự vào tối hôm đó.

Những người tham dự chăm chú lắng nghe đồng tu giải đáp các câu hỏi tu hành của họ.

Với sự gia trì của Sư Phụ, mọi việc chuẩn bị đều tiến triển vô cùng tốt đẹp trong một thời gian ngắn. Buổi hội thảo cũng vậy. Sau đó, có khoảng ba phần tư người đến dự đã ở lại để học Pháp Phương Tiện.

Sau khi thiền Pháp Phương Tiện, một số đồng tu mới khao khát muốn biết thêm về giáo lý vô thượng của Sư Phụ, nên đã thành tâm đặt nhiều câu hỏi với trình độ cao, và đã được một đồng tu phụ trách buổi hội thảo giải đáp thích đáng. Tất cả những anh chị em mới đều nô nức chờ trở lại Trung Tâm Valencia vào ngày Chủ Nhật kế để tham gia cộng tu ở đó.


Tây Ban Nha Hung Gia Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Thái Lan Á Căn Ðình

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân Lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:

http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)