Tin Quebec, Gia Nã Ðại

Một Hội Chợ Tết Tràn Niềm Vui

[Montreal] Vào ngày 2 tháng 2, 2003, các đồng tu thuộc trung tâm Montreal đã mướn một gian hàng tại Hippodrome de Montreal, tọa lạc tại một trung điểm rất nhiều người lui tới từ các vùng khác. Từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, băng thâu hình của Sư Phụ được chiếu liên tục để lợi ích cho những người hiện diện. Các đồng tu cũng trình chiếu các băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ, các băng về những hoạt động nhân đạo của Ngài trong nhiều năm, và các băng về những sáng tạo âm nhạc cũng như nghệ thuật của Ngài. Thêm vào đó, thức ăn chay và tin tức gần đây về những hoạt động của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư cũng được cung cấp cho quan khách.

Gian hàng của chúng ta được nhiều người từ những chủng tộc khác nhau đến viếng, bao gồm cả già lẫn trẻ, những người nói tiếng Âu Lạc, Trung Hoa, Tây Ban Nha, Pháp và Anh. Mọi người đều tỏ ra rất thích hội của chúng ta, và chúng ta cũng có dịp cung cấp băng thâu hình, những tường trình mới nhất và chi tiết về Sư Phụ và nhóm chúng ta. Quan khách rất nồng nhiệt khen tặng việc làm của Sư Phụ và giáo lý của Ngài. Chúng tôi âm thầm cảm ơn Sư Phụ và cầu nguyện cho hòa bình thế giới nhân dịp lễ Tết vui vẻ này.

 

Tin Gia Nã Ðại

Tết Nguyên Ðán Ðem Lại Niềm Vui Học Chân Lý


[Vancouver] Vào ngày 25 tháng 1, 2003, các đồng tu Vancouver, Gia Nã Ðại, nhân dịp chợ Tết đã tổ chức phát sách biếu của sư phụ đến người dân địa phương. Nhiều người đến dự đã cho chúng ta biết rằng họ rất thích nghe Sư Phụ trong chương trình truyền thanh địa phương hàng tuần. Trước sự ngạc nhiên của đồng tu, nhiều người đã thành tâm xin sách biếu và tỏ ý rất thích giáo lý của Sư Phụ. thêm vào đó, một số đông người muốn ăn chay và học cách nấu chay. Một số còn ngỏ ý muốn được Truyền Tâm ấn để tu Pháp Môn Quán Âm.


Tây Ban Nha Hung Gia Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Thái Lan Á Căn Ðình

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân Lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:

http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)