Tin California, Hoa Kỳ

Công Việc Cao Thượng -
Vừa Vui Chơi Chợ Tết Vừa Truyền Bá Giáo Lý

 

[San Francisco] Tổ chức vào ngày 26 tháng Giêng năm 2003, Hội Chợ Tết năm nay là thành công lớn nhất từ trước tới nay đối với thành phố San Francisco. Ðủ mọi gian hàng khác nhau cộng với múa lân, đốt pháo, nhạc sống miễn phí tưng bừng náo nhiệt với các ca sĩ chuyên nghiệp người Âu Lạc cũng như thời điểm tốt của hội chợ đã lôi cuốn rất nhiều quan khách.

Về phương diện tâm linh thì hội chợ cũng có nhiều điểm hay, đặc biệt nhất là gian hàng của Sư Phụ đã được đa số quần chúng dừng chân thành thật tỏ lòng mến phục. Chúng tôi sung sướng khi thấy quan khách thành tâm muốn biết về Sư Phụ, muốn truy cầu Chân Lý, trí huệ, và tình thương vĩnh hằng.

Lòng thành tâm này đã được thể hiện qua nhiều cách. Thí dụ có một số người dừng lại rất lâu nói chuyện với đồng tu và xem băng Sư Phụ, một số tới gian hàng rồi đi nhưng sau đó lại trở lại mấy lần. Nhiều người còn cho biết họ rất thích nghe Sư Phụ trong chương trình phát thanh bằng tiếng Âu Lạc tại địa phương.

Ngoài ra, quan khách còn hâm mộ những sáng tác đầy nghệ thuật của Sư Phụ, bao gồm những chiếc đèn do Ngài thiết kế, đã được nhiều người chú ý đến. Những công cụ khai ngộ này đã bắt cầu cho quan khách dễ dàng tiến vào gian hàng của chúng ta khởi sự trò chuyện và biết thêm về Sư Phụ. Thêm một tác phẩm nghệ thuật làm vật trung gian mà nhiều người đặc biệt ưa chuộng đó là thi phẩm của Ngài. Một người đàn ông đặc biệt ngưỡng mộ thơ Sư Phụ tới nỗi đã thỉnh ngay tại chỗ một lúc cả ba cuốn CD Sư Phụ ngâm thơ .

Kết luận là buổi hội chợ Tết San Francisco năm 2003 là một thành công lớn. Không những đây là một trong những nỗ lực chia sẻ chân lý vui nhất từ trước đến nay, hội chợ còn khiến cho các đồng tu lên tinh thần, khuyến khích họ tu hành tinh tấn và tiếp tục công việc cao cả là phổ biến giáo lý của Sư Phụ.

Tin Nữu Ước, Hoa Kỳ

Ðồng Tu Nữu Ước MừngTết Nguyên Ðán

 

[Nữu Ước] Ngoài việc tổ chức các buổi cộng tu tại nhà hai đồng tu mỗi ngày Thứ Tư, các đồng tu Nữu Ước còn tham gia các buổi cộng tu hàng tuần vào ngày Chủ Nhật tại vận động trường của một trường trung học trong vùng. Sau biến cố 11 tháng 9, tất cả trường trung học tại Nữu Uớc đã xiết chặt phương diện an ninh và nhiều điều lệ khác. Hậu quả là nhiều nhóm không thể dùng những hội trường đã từng mướn trước kia. Tuy nhiên, các đồng tu Quán Âm tại địa phương lại được đặc biệt cho phép không những là tiếp tục mướn chỗ thiền đang dùng, mà còn có thể đậu xe tại một sân bóng rỗ cạnh bên. Không ngờ gì đây chính là ân điển của Sư Phụ đã ban cơ hội cho các đồng tu tại Nữu Ước, một nơi mà đất còn quý hơn vàng nữa!

Vào ngày 9 tháng 2, 2003, Trung Tâm Nữu Ước mừng Tết Nguyên Ðán bằng cách mở cửa cho các đồng tu và bạn bè thân quyến, cũng như các quan khách muốn biết thêm về Pháp Môn Quán Âm và muốn học hỏi thêm về Sư Phụ. Sau buổi cộng tu ngày hôm đó, mọi người đều nhận được quà gia trì và bao lì xì theo truyền thống Tết Âm Lịch. Các sư tỷ từ ban nấu bếp đã chuẩn bị một số món ăn để mọi người cùng thưởng thức. Nhiều quan khách rất ngạc nhiên khi thấy các món ăn ngon như vậy có thể nấu bằng vật liệu thuần chay. Sau cùng, tất cả những người tham dự đều chúc Sư Phụ một Năm Mới vui vẻ và an khang. Mọi người đều cầu chúc thế giới hòa bình đồng tu tu hành tinh tấn trước khi miễn cưỡng chấm dứt ngày đón Tết.


Tây Ban Nha Hung Gia Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Thái Lan Á Căn Ðình

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân Lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:

http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)