Tin Thái Lan

Giúp Người Khác Tìm Ðường Giải Thoát

 

[Vọng Các] Vào ngày 1 tháng 2, 2003, các đồng tu Thái Lan cùng nhau họp lại trong một buổi hội thảo tâm linh bằng băng thâu hình được tổ chức tại trường Mahavachiravuj, một học viện cổ xưa và nổi tiếng tại miền nam thành phố Songkhla của Thái Lan.

Vì buổi hội thảo được tổ chức vào ngày mùng một Tết Âm Lịch, và vì phần đông dân cư của Songkhla và vùng phụ cận đều là người Trung Hoa, cho nên nhiều người không thể đến dự, tuy nhiên những người đến được đều là những người rất khao khát truy cầu Chân Lý. Các học sinh và giáo viên địa phương đều hân hoan đón nhận, kể cả viện trưởng của trường cũng hỏi xin một số sách biếu.

Ðiều khiến các đồng tu ngạc nhiên là số người học Pháp Phương Tiện và ghi danh xin được Truyền Tâm Ấn gần bằng lần hội thảo gần đây tại Vọng Các và năm 2002 (xin xem Bản Tin số 141 để biết chi tiết); cho dù số người tham dự ít hơn dự tính. Kỳ này còn có một vị tăng Phật giáo cũng học Pháp Phương Tiện rồi sau đó ghi danh để thọ Tâm Ấn. Ðiều này rất khác thường, bởi vì ở Thái Lan các vị tăng Phật giáo thường chỉ tham gia và những hoạt động hoàn toàn thiên về Phật giáo mà thôi.

Các đồng tu Thái Lan đều rất cảm kích có được cơ hội tham gia vào việc làm cao cả giúp đỡ những người khác tìm đường giải thoát. Hoạt động này cũng ban cho các đồng tu một cơ hội để trưởng thành trong phương diện tu hành của chính mình.


Tây Ban Nha Hung Gia Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Thái Lan Á Căn Ðình

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân Lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:

http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)