Tin Á Căn Ðình

Cảm Nhận Ðược Tình Thương của Sư Phụ Trong Mỗi Một Chi Tiết

 

[Parana] Vào ngày 5 tháng 2, 2003, các đồng tu Á Căn Ðình chia sẻ giáo lý của Sư Phụ trong một buổi hội thảo bằng băng thâu hình tại khu phố nhỏ xinh đẹp tên Parana nằm trên sông Parana.

Buổi hội thảo được tổ chức trong hội trường của một hội đoàn địa phương, căn phòng đều chứa đầy người nhưng quan khách vẫn đổ xô vào ngay cả sau khi chương trình đã bắt đầu. Buổi hội thảo diễn ra trong bầu không khí vô cùng hoàn nhã và nhiều quan khách, kể cả chủ tịch đoàn, ông Nelida de Uranga, đã ở lại để học Pháp Phương Tiện. Một thông tín viên của đài truyền thanh địa phương, cô Adriana Ieder, không thể ở lại vì đã có hẹn trước, nhưng hôm sau cô đã đến nhà một sư tỷ để học Pháp Phương Tiện. Cô Ieder cũng làm một cuộc phỏng vấn nhỏ về buổi hội thảo và Pháp Môn Quán Âm để đem lên chương trình phát thanh của cô vào ngày Chủ Nhật kế đến.

Các đồng tu mới học Pháp Phương Tiện mặt mày đều rạng rỡ, mãn ý, khi rời khỏi phòng, biết rằng họ sẽ gặp lại nhau trong những buổi cộng tu thường lệ tại nhà một sư tỷ địa phương.


Tây Ban Nha Hung Gia Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Thái Lan Á Căn Ðình

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân Lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:

http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)