Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị, Florida, Hoa Kỳ,
ngày 28 tháng 12, 2001 (nguyên văn tiếng Anh)
Băng thâu hình số 735

Băng hình 100K: Phụ Ðề tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Ðức Băng hình 56K : tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Ðức

 

Có một nhóm phụ nữ ở chung một cư xá nọ, đi đến tòa để thưa kiện nhau. Họ cùng một lúc đều lên tiếng cho nên quan tòa nói, "Mấy bà nói cùng một lúc tôi không nghe gì được hết. Tôi chỉ muốn nghe từ một người thôi. Vậy ai là người lớn tuổi nhất trong quý vị thì nói trước." Thế rồi cả tòa đều hoàn toàn im lặng. Vụ kiện cũng bãi bỏ vì không có người thưa!

 

 

 

Băng hình 100K: Phụ Ðề tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Ðức
Băng hình 56K: Phụ Ðề tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Ðức

 

Quan tòa hỏi nhân chứng, "Bà bao nhiêu tuổi? ý tôi nói là bà thật sự bao nhiêu tuổi? Và nhớ kỹ là bà đã thề rằng sẽ nói sự thật." Bà ta đáp, "Dạ thưa tôi hai mươi mốt tuổi cộng thêm vài tháng." Quan tòa nói, "Là bao nhiêu tháng, nói cho rõ?" Bà ta mới nói, "Dạ, một trăm mười tám tháng."

 

 

Băng hình 100K: Phụ Ðề tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Ðức
Băng hình 56K: Phụ Ðề tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, tiếng Âu Lạc, Thai, Ðức

 

Một bác sĩ đi vào phòng bệnh trong nhà thương và nói với ông Johnson, "Tôi có một tin vui và một tin buồn báo cho ông biết." Ông Johnson hỏi, "Vậy xin nói cho tôi biết tin vui trước." Bác sĩ mới nói, "Các bác sĩ ở đây quyết định lấy tên của ông đặt cho một căn bệnh vô phương cứu chữa."