737<tiếng Trung Hoa, không phụ đề>

Tu hành dễ dàng
Trung Tâm Florida, Hoa Kỳ, ngày 11 tháng 5, 2002

Phải chăng những thay đổi bất thường của thời tiết trên địa cầu có liên quan đến nghiệp chướng? Chúng ta nên ứng phó thế nào với nạn hạn hán? Sư Phụ dạy chúng ta bí quyết để sống còn qua nạn hạn hán bằng cách dự trữ nước. Quý vị có nghe Sư Phụ nói qua về chuyện thành và diệt của một số hành tinh trong vũ trong chưa? Mặc y phục đẹp có thể ảnh hưởng đến tâm tính của chúng ta chăng? Bí quyết để tiến bộ nhanh trong thiền định là gì? Vì sao có người không thể nhập định dễ dàng như xưa mặc dù họ thiền nhiều hơn trước? Một số đồng tu cảm thấy rằng họ không tiến bộ về tâm linh cho dù đã tu hành lâu rồi. Có cách nào để vượt qua không? Tình trạng nào sẽ xảy ra nếu chúng ta cho thân nhân biết trước về việc chúng ta rời khỏi thế giới này? Sư Phụ đáp ứng ra sao về sự yêu cầu tha thiết của một đệ tử xin Ngài mãi mãi lưu lại thế giới? Và những điều kiện gì thích đáng với lời yêu cầu này? Quý vị sẽ tìm thấy những giải đáp cặn kẽ cho những câu hỏi trên trong dĩa DVD này.

739 <tiếng Trung Hoa, không phụ đề>

Hóa thân của Sư Phụ
Trung Tâm Florida, Hoa Kỳ, ngày 12 tháng 5, 2002

Sư Phụ khuyến khích chúng ta siêng năng tu hành và thiền định, thế sao Ngài lại khuyên những đồng tu mới không nên thiền quá mức? Một số Minh sư vĩ đại trong rặng Hy Mã Lạp Sơn có thần thông quảng đại, và hoàn toàn có thể biến ra thiên vạn ức hóa thân một cách dễ dàng. Các Ngài làm sao được như vậy? Nhân loại tiến hóa như thế nào trong chu kỳ thiên nhiên của hệ thống vũ trụ? Có cách nào để khiến cho quá trình tiến hóa này đi nhanh hơn không? Hóa thân của Sư Phụ chúng ta thấy bằng mắt trần và Sư Phụ bên trong mà chúng ta thấy trong lúc thiền khác nhau như thế nào? Làm sao mà có người thấy được hóa thân Sư Phụ hiện ra trong thân thể vật chất ngay cả trong đời sống hàng ngày? Ngoài những lời khai thị mạch lạc của Sư Phụ về những chủ đề này, nhiều đồng tu còn chia sẻ những thể nghiệm bất khả tư nghì của thân nhân họ thấy được hóa thân Sư Phụ. Xin cùng chúng tôi thưởng thức những câu chuyện phi thường này.

741 <tiếng Trung Hoa, không phụ đề>

Văn nghệ giao thừa Thiên niên kỷ
Thiền Lục Quốc Tế, Vọng Các, Thái Lan,
ngày 31 tháng 12, 1999


Tối ngày 31 tháng 12, 1999, một buổi lễ Giao thừa mừng Thiên niên kỷ được tổ chức tại Vọng Các, Thái Lan, để đánh dấu mở màn của một Thế kỷ mới và một thời đại mới trong lịch sử nhân loại với một loạt chương trình văn nghệ đặc sắc. Vào phút cuối của đêm hôm đó, lúc mà địa cầu chúng ta bắt đầu đi vào một thiên niên kỷ mới, Sư Phụ dẫn dắt mọi người cùng thiền, cầu nguyện cho hòa bình thế giới và chúc mọi người một năm mới vui vẻ. Sau cuộc trình diễn văn nghệ. ngoài việc chúc mọi người một bước tiến thuận lợi vào Thời đại Hoàng kim mới, Sư Phụ cũng tiên đoán rằng chúng ta sẽ có một cuộc sống đẹp đẽ, hạnh phúc, và sung túc trong tương lai! Quả là một từ trường tuyệt vời, vui tươi và thăng hoa phát ra từ DVD này!

 

Ấn bản mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư
CD mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư