Tin từ Thailand

Lực Gia Trì Của Sư Phụ Là Một Phần Thưởng To Lớn!

 

Buổi hội thảo tại Nakon Ratchasima tràn ngập tình thương và lực gia trì của Sư Phụ.

[Nakon Ratchasima] Vào ngày 30 tháng 3, 2003, với ước vọng sâu xa muốn giới thiệu giáo lý của Sư Phụ đến những người thành tâm cầu Ðạo, các đồng tu Thái Lan đã tổ chức một buổi hội thảo tại thành phố Nakon Ratchasima (thường được gọi là Khorat) thuộc vùng đông bắc thủ đô Vọng Các.

Sáng sớm buổi hội thảo, quan khách đã bắt đầu đến. Một số người tham dự là từ một hội đoàn gọi là Hội Phát triển Ðời sống Giáo viên do các đồng tu mời đến. Cả hội trường tràn đầy tình thương và sự gia trì của Sư Phụ khi một quan khách chia sẻ thể nghiệm của ông trong mơ thấy được một ngọn núi hùng vĩ nơi một phụ nữ cư ngụ. Chúng tôi khi nghe chuyện này liền hiểu ra ngay rằng ông đã được Sư Phụ yêu dấu của chúng ta dẫn đến buổi hội thảo.

Sau khi xem trình chiếu băng thâu hình, một phần ba số khán giả đã ở lại để học pháp Phương Tiện. Một quan khách 74 tuổi không thể ngồi được lâu đã có thể tham dự cho đến cuối. Ðiều này xảy ra được chắc chắn là nhờ vào lực lượng gia trì của Sư Phụ. Thêm vào đó, hai học sinh trẻ tuổi cũng đã thọ pháp Phương Tiện. Kết quả thành công của cuộc hội thảo là những buổi cộng tu mỗi tối, và những lớp dạy nấu chay mỗi ngày Chủ Nhật, hữu ích cho cả đồng tu lẫn các chuẩn đồng tu.

Cư dân tại Nakon Ratchasima chăm chú đọc những tờ đơn giới thiệu về Sư Phụ.

Hoa Kỳ Thái Lan Formosa Gia Nã Ðại Chí Lợi Ðức Quốc
Ý Ðại Lợi Anh Quốc Úc Châu

 

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: