Tin Chí Lợi

Giới Thiệu Giáo Lý Sư Phụ
Tại Một Lâu Ðài Chí Lợi Nổi Tiếng

[Santiago] Vào ngày 25 tháng 3, 2003, một cuộc hội thảo chiếu băng thâu hình về giáo lý của Sư Phụ Thanh Hải thân yêu của chúng ta đã được tổ chức tại thành phố Vina Del Mar, nằm cách thủ đô Santiago một tiếng rưỡi bằng xe buýt. Một sư tỷ sanh trưởng tại Vina Del Mar đã sắp xếp cho buổi hội thảo được diễn ra tại phòng họp của tòa lâu đài nổi tiếng Riesco do Hội Ðồng Thành Phố Vina Del Mar làm chủ.

Vào ngày hội thảo, một nhóm đồng tu từ Santiago đến để giúp chuẩn bị. Ða số những người tham dự tỏ ra rất thích giáo lý của Sư Phụ, và hai phần ba đã ở lại sau buổi hội thảo để học pháp thiền Phương Tiện.

Nhờ sự sắp đặt hoàn hảo của ban quản trị lâu đài mà chúng tôi đã có thể an bài họp mặt những người tham dự để mọi người có thể gặp lại nhau và cộng tu tại cùng một phòng trong tương lai. Qua hoạt động này, chúng tôi một lần nữa đã chứng kiến lực lượng gia trì vĩ đại của Sư Phụ đã nâng đỡ chúng tôi trong mỗi một giây phút trong đời sống và trong mọi nơi mà chúng tôi đến.

Hoa Kỳ Thái Lan Formosa Gia Nã Ðại Chí Lợi Ðức Quốc
Ý Ðại Lợi Anh Quốc Úc Châu

 

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: