Tin Ý Ðại Lợi

Ánh Sáng Tâm Linh Tràn Ngập Hội Chợ Triển Lãm Sách Bologna

[Bologna] Từ ngày 2 đến 5 tháng 4, 2003, Hội chợ Triển lãm Sách Nhi đồng Quốc tế, lớn nhất trong những cuộc triển lãm cùng loại, đã được tổ chức tại Bologna, ý Ðại Lợi. Các đồng tu Ba Lê đã nhân cơ hội bày một gian hàng truyền bá những ấn phẩm của Sư Phụ như "Giòng lệ Âm thầm" và "Sư Phụ Kể Truyện" tại địa điểm có tính cách quốc tế này. Ðồng tu đã gieo duyên với những nhà xuất bản sách nhi đồng trên khắp thế giới, và đã truyền bá tin lành về giáo lý Sư Phụ cho những "đứa con nhỏ bé" của Thượng Ðế tại Phòng Triển lãm Formosa của hội chợ.

Ðối diện với nguồn sách báo nhi đồng phong phú đủ loại đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đồng tu đã phát những tờ quảng cáo và sách mẫu cho các nhà xuất bản đến tham dự hội chợ, nhằm mục đích thông báo về gian hàng của Sư Phụ và quảng bá thông điệp Chân lý của Ngài. Khi những nhà xuất bản từ khu vực Trung Phi được nghe về chuyến hoằng pháp Phi Châu của Sư Phụ, họ đã rất cảm động, ánh mắt tỏa rạng một niềm khát vọng truy cầu sự tu hành tâm linh.

Vào ngày Thứ Bảy, ngày cuối cùng của Hội chợ, hầu hết những chủ gian hàng trong Phòng Triển lãm Formosa đã thu dọn sớm trước giờ bế mạc, để lại toàn thể khu vực cho Nhà xuất bản Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư. Vì là ngày lễ, quan khách vẫn còn đứng chật hiện trường trong khi đồng tu, cảm kích trước sự an bài tuyệt diệu của Sư Phụ, đã in thêm tài liệu để chia sẻ giáo lý của Sư Phụ và tin tức về pháp môn Quán âm, đồng thời đã trang trí lại gian hàng để thu hút thêm nhiều quan khách. Không bao lâu sách biếu đã phát hết và những quan khách muốn biết thêm tin tức đã để lại địa chỉ của họ. Một vị khách người Ðức trên đường đến áo quốc đã hỏi địa chỉ của Trung tâm thiền định tại áo. Ðồng tu cũng rất hoan hỉ khi thấy một số các vị quản lý nhà sách và quản thủ thư viện tại Bologna cũng đến xin những quyển sách biếu của Sư Phụ cho đại chúng tham khảo, để cư dân trong thành phố của họ được gieo duyên với Sư Phụ.

Qua sự tham dự Hội chợ Sách Nhi đồng Quốc tế Bologna, đồng tu Ba Lê đã hiểu rằng với tình thương và lòng tự tin trong khi làm việc Sư Phụ, họ có thể hợp nhất với lực lượng gia trì vô sở bất tại vĩ đại của Ngài, và tất cả mọi việc sẽ được hoàn tất vào đúng thời điểm.

Hoa Kỳ Thái Lan Formosa Gia Nã Ðại Chí Lợi Ðức Quốc
Ý Ðại Lợi Anh Quốc Úc Châu

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: