Tin Anh Quốc

Hội Chợ Thân Tâm Linh và Hội Thảo Băng Thâu Hình 2003

[Luân Ðôn] Hội chợ Thân, Tâm, Linh thường niên thứ 27 đã được tổ chức tại Luân Ðôn từ ngày 25 tháng 5 tới ngày 1 tháng 6 năm 2003. Như những năm vừa qua, trung tâm Luân Ðôn đã dựng một gian hàng tại hội chợ và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt trong lúc quảng bá giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Nhiều người ngạc nhiên không phải chỉ về những điều giảng huấn của Ngài mà còn ngạc nhiên trước tình thương yêu và bầu không khí tốt lành phát ra từ gian hàng, và trước trí huệ và tính tự nhiên mà các anh chị em đồng tu tham gia biểu hiện khi họ nói về Sư Phụ và pháp môn Quán Âm. Một người khách ngạc nhiên cho biết cảm tưởng của ông sau khi đi vòng quanh hội chợ mỗi ngày trong tuần, rằng phía trước gian hàng chúng tôi lúc nào cũng đông đúc người qua lại. Sách biếu, Bản Tin và những tài liệu tâm linh khác, kể cả giấy mời quan khách tới dự buổi hội thảo tháng tới, đều đã được phân phát khắp nơi trong hội chợ. Sau khi nhận được tin, nhiều người đã đến gian hàng của chúng tôi, tỏ ý muốn biết thêm về giáo lý Sư Phụ. Thế là chúng tôi mời họ tới nghe hội thảo.

Sau đó, vào một buổi trưa Thứ Bảy nắng gắt trong tháng Sáu, buổi hội thảo phát hình mà nhiều người đang mong đợi đã diễn ra tại Trung tâm Wembley thuộc bắc Luân Ðôn. Mọi người vô cùng khâm phục trí huệ của Sư Phụ. Ngài đã làm rung động linh hồn của mỗi người qua cách thức đặc biệt của Ngài. Nhiều người đã ở lại sau buổi hội thảo để học thiền Phương Tiện. Sự hưởng ứng rất là cao. Chúng tôi nhìn quan khách ra về tỏa rạng một sự an bình và niềm chân phúc nội tại.

Hoa Kỳ Thái Lan Formosa Gia Nã Ðại Chí Lợi Ðức Quốc
Ý Ðại Lợi Anh Quốc Úc Châu

 

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây: