Hiện nay có rất nhiều loại bệnh tật nhiều chứng bệnh giết người, làm thiệt mạng khoảng 18 triệu người mỗi năm. Bởi vì một số chúng ta không giữ gìn thân thể quí báu của mình mà đã được Thượng Ðế ban cho để làm nhiệm vụ trên Trái Ðất với một mục đích nào đó, và cũng để nhận biết lực lượng toàn năng của mình. Chúng ta làm những việc như là hút thuốc quá độ, ăn thịt quá nhiều, mời tất cả những vi khuẩn từ thịt vào bên trong chúng ta v.v... Tất cả những sự giết chóc khiến cho đời sống biến thành một thời gian đau khổ.

Thật ra chúng ta có thể sống cuộc đời tốt đẹp hơn nếu chúng ta chỉnh đốn hơn, nếu chúng ta biết quí trọng thân thể mình. Nếu chúng ta chỉ dùng những thức ăn bổ dưỡng cho cơ thể, ăn không phải chỉ để cho ngon miệng, mà chỉ ăn đúng độ lượng, thì dĩ nhiên sức khỏe của chúng ta sẽ không bị nguy hiểm đến mức trầm trọng như vậy. Quý vị thấy đó, hầu hết những người ăn chay trở nên mạnh khỏe hơn, có phải vậy không? [Thính chúng: Phải!] Nhiều người trong quý vị đã trở nên mạnh khỏe hơn sau khi thọ Tâm Ấn và đổi qua ăn chay. Có phải vậy không? [Thính chúng: Phải!] Thật ra, bệnh viện đầy mấy người ăn thịt [mọi người cười]. Không vấn đề gì; chúng ta có thể thấy bằng chứng ngay tại đó.

Không những bởi vì ăn chay tự nó đã khoẻ mạnh, mà còn vì chấn động lực này rất hòa dịu cho thân thể chúng ta, trong khi chấn động lực của thú vật không hòa dịu, không bình an như vậy. Thật ra sống cuộc đời đơn giản, mạnh khỏe rất dễ. Không cần phải thuốc thang, không cần phải chích thuốc nhiều. Nhiều người chúng ta tự hại mình bởi vì chúng ta bỏ những chất độc vào cơ thể. Nếu không, nếu chúng ta biết cách sống một cuộc đời giản dị, dinh dưỡng, mạnh khỏe, chúng ta thật sự không lệ thuộc vào bác sĩ nhiều đến như vậy. Rồi bác sĩ có thể nghỉ lễ nhiều hơn, và cả hai đều có thể giữ gìn sức khỏe.

<<Phát khởi lực lượng miễn nhiễm bên trong Ăn chay khiến mình khoẻ mạnh hơn>>



Lời Pháp Cam Lồ Giáo Lý Chọn Lọc Sư Phụ Khai Thị
Vấn Ðáp Chọn Lọc Thời Ðại Ăn Chay