Quỹ cứu trợ cho tai nạn xe điện Daegu

Vào ngày 18 tháng 2, 2002, một cuộc hỏa hoạn tàn khốc đã xảy ra tại hầm xe điện tại Daegu, Nam Hàn, khiến 200 người tử vong, cùng với nhiều người bị thương và mất tích. Tai nạn xảy ra vào buổi sáng lúc sinh viên được đưa đến trường cũng như lúc các phụ nữ làm việc văn phòng đang trên đường đến sở cho nên rất nhiều nạn nhân là phụ nữ và trẻ em. Một số lính cứu hỏa cũng mất mạng trong đám lửa. Tai nạn khủng khiếp đến mức thành phố vẫn còn chưa phục hồi được, và những người Ðại Hàn vẫn tiếp tục đóng góp tiền bạc để giúp cứu trợ.

Biên nhận từ một ngân hàng ở Nam Hàn

Bởi thế, noi gương từ bi của Sư Phụ, các trung tâm tại Nam Hàn đã thu góp quỹ cứu trợ trong vòng một tháng để giúp các nạn nhân. Vào ngày 30 tháng 3, 2002, các đồng tu Ðại Hàn đã đóng góp 3.108.070 đồng Won (khoảng 2.600 Mỹ kim) cho các nạn nhân qua tờ báo địa phương là Joong Ang Ilbo.


 


Những tin tức liên quan và các bài thuyết giảng đầy khai ngộ của Sư Phụ hiện có thể xem trên mạng trên đài Sun TV loạt số 38, 41, 42, và 43 của chương trình phát hình "Hành Trình Qua Thượng Giới". Xin đến viếng:
"Hành Trình Qua Thượng Giới"
(tiếng Trung Hoa, phụ đề tiếng Anh)