Trong cuốn phim ối Trời! (Oh, God!) năm 1977, nhân vật Jerry Landers (do John Denver thủ diễn) là một người quản lý siêu thị thật thà, siêng năng, được Thượng Ðế chọn để truyền bá thông điệp của Ngài. Thông điệp mà Thượng Ðế muốn con cái của Ngài nghe là thế giới còn có hy vọng và họ nên nhớ đến Ngài, tin vào chính mình và thương yêu lẫn nhau. ý tưởng này đã được chuyển đạt đến nhân loại từ khi khai sơ lập thủy qua vô số sứ giả như ông Jerry vậy.

Thượng Ðế đã nhiều lần tìm cách thuyết phục Jerry rằng Ngài thật sự là Thượng Ðế và cuối cùng đã hóa thân thành một ông già mang kiếng trong bộ y phục bình thường để Jerry có thể cảm thấy dễ nói chuyện với Ngài. Cũng như mọi sứ giả của Thượng Ðế, Jerry phải đối diện và vượt qua một vài trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trước hết là ông đến với một ký giả nhà báo, người này lại nghĩ là ông điên. Gia đình của ông cũng không chịu tin là Thượng Ðế đã nói chuyện với ông ta. Rồi ông đến với một chương trình nói chuyện trên đài truyền hình nhưng cũng không ai tin. Ông cũng tìm cách bàn với các chủ trì của một số nhà thờ Công giáo, nhưng họ lại đáp lời bằng cách cho ông một bài thi về tôn giáo với 50 câu hỏi bằng tiếng cổ ngữ Xy-ri! Cuối cùng thì ông bị đem ra tòa về tội chống một nhà truyền giáo của đài truyền hình. Tuy nhiên niềm tin bất thoái về Thượng Ðế của Jerry đã giúp ông vượt qua những khảo nghiệm này và thông điệp của Ngài đã được chia sẻ và tin tưởng bởi những người muốn tin.

ối Trời! là một cuốn phim dễ thương vui nhộn và có thể thưởng thức từ đầu đến cuối. Sau khi xem phim này, tôi cảm thấy hết sức tội nghiệp cho Thượng Ðế vì Ngài quá thương yêu và nhẫn nại với chúng ta và lúc nào cũng sẵn sàng cho chúng ta, nhưng phần đông chúng ta lại chọn bỏ lơ Ngài. Ngài không muốn chúng ta sát hại lẫn nhau, ngược lại muốn chúng ta thương yêu và ân cần bằng cách nhớ lại mình thật sự là ai. Trong lúc xem phim này, tôi không khỏi nhớ đến Sư Phụ và nghĩ: "Sư Phụ phải trải qua rất nhiều để đem thông điệp của Thượng Ðế đến với chúng ta! Ngài vô cùng từ bi, nhẫn nại." Tâm tình này được diễn đạt một cách tốt đẹp trong phim ối Trời!, là một cuốn phim ngoạn mục, dễ thương với một thông điệp sâu sắc cho tất cả mọi người.