100K: Phụ đề: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thai, Ðức, Bồ Ðào Nha
56K : Phụ đề: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thai, Ðức, Bồ Ðào Nha

Có một cuộc triển lãm tranh họa, và người họa sĩ vẽ tranh cho cuộc triển lãm hỏi chủ nhân của phòng triển lãm có ai thích tranh của ông không. Chủ nhân nói: "Tôi có tin vui và tin buồn cho ông. Tin vui là có một người tỏ ý thích tranh của ông và hỏi tôi có thể nào giá trị của những bức họa sẽ tăng lên sau khi ông chết đi, như trường hợp của nhiều họa sĩ khác. Cho nên tôi nói, phải, dĩ nhiên rồi. Với tài năng của ông, các bức họa của ông dĩ nhiên là sẽ tăng giá trị. Thế là ông ta đã mua tất cả là mười lăm bức. Ðó là tin vui". Rồi họa sĩ hỏi "Còn tin buồn là gì"? Chủ nhân của viện triển lãm nói: "Người mua mười lăm bức họa đó chính là bác sĩ của ông".

100K: Phụ đề: Anh, Pháp, Spainish, Âu Lạc, Thai, Ðức, Bồ Ðào Nha
56K : Phụ đề: Anh, Pháp, Spainish, Âu Lạc, Thai, Ðức, Bồ Ðào Nha

 

Có một tên ngốc viết thư rồi dán tem lên đó, làm đủ thứ. Bên ngoài bao thư anh ta ghi: "Gởi Anh Hai, Kỹ sư Sàigòn". Bạn của anh nhìn bì thư thấy vậy hỏi: "Trời đất, sao lại viết địa chỉ ngoài bì thư như vầy! Ai mà tìm cho ra anh của ông được"? Tên kia đáp: "Ðồ ngu, tôi chỉ có một người anh là kỹ sư mà thôi"!

 

100K: Phụ đề: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thai, Ðức, Bồ Ðào Nha
56K : Phụ đề: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thai, Ðức, Bồ Ðào Nha

 

 

Một bà mẹ đưa cho đứa con hai đồng và nói: "Một đồng là cho con muốn làm gì làm, còn một đồng là để bỏ vào trong hộp ở nhà thờ để cho Thượng Ðế".

Thế rồi đứa con ra ngoài chơi với hai đồng tiền, và một đồng bị rớt xuống sông. Nó tìm không được nên nói: "Xin lỗi nhe Thượng Ðế! Một đồng của Ngài bị mất rồi"!