100K: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Bồ Ðào Nha
56K: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Bồ Ðào Nha

Một vị Tổng giám mục đến viếng một giáo đường và bỗng nhiên xúc động quỳ xuống trước thánh giá nói: "Thượng Ðế hỡi, xin thương xót cho con. Con thật sự không là gì cả". Ðức giám mục thấy vậy bèn quỳ xuống bên cạnh vị Tổng giám mục và nói: "Thượng Ðế hỡi, xin từ bi thương xót con, con là một kẻ tầm thường. Xin từ bi thương xót con, con không là gì cả".Và rồi vị mục sư của giáo đường thấy vị Tổng giám mục và vị Giám mục làm vậy, cũng quỳ xuống bên cạnh họ và nói: "Thượng Ðế, xin từ bi thương xót cho con, con là một kẻ tầm thường, không là gì cả". Rồi có một anh phu quét dọn đang quét sàn nhà gần đó thấy ba người kia làm vậy, cũng quỳ xuống trước thập tự giá bên cạnh họ và nói: "Thượng Ðế ơi, xin thương xót cho con, con một kẻ tầm thường con khiêm tốn, con không là gì cả. Và vị Tổng giám mục nhìn anh nói: "Hãy xem coi ai đang nói mình là người không ra gì hết ở đây kìa"! Thật là khiêm nhường quá!


Âm thanh với phụ đề: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Bồ Ðào Nha

Lần kia có một bồi thẩm viên nói với quan tòa là ông không muốn bỏ sở làm quá lâu để làm bồi thẩm viên cho một vụ án. Nghe vậy quan tòa hỏi: "Nhưng không có anh trong sở thì họ không làm việc được sao chứ"? Và người đàn ông trả lời: "Ðúng vậy, nhưng tôi thì không muốn họ biết điều này"!


100K: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Bồ Ðào Nha
56K: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Âu Lạc, Thái, Bồ Ðào Nha

Có một cặp trai gái mới quen biết nhau, và khi cô gái được giới thiệu đến gia đình của cậu trai thì cô rất rất là ngưỡng mộ cách mà cha mẹ của cậu biểu lộ tình thương đối với nhau. Cô cứ nói: "Trời ơi, họ tốt với nhau quá! Và cha anh còn bưng cà phê đến giường mỗi sáng cho mẹ của anh nữa". Cô ta rất thích điểm này.

Và sau một thời gian, hai người đính hôn và sửa soạn làm đám cưới. Trên đường đến hôn lễ, cô gái vẫn cứ lập lại lời khen về việc cha mẹ của cậu kia thương nhau đến mức nào và việc người cha luôn bưng cà phê đến giường vợ mình mỗi sáng. Cô ta khen tới khen lui, rồi hỏi: "Ðó có phải là phẩm chất di truyền hay không vậy"? Cậu trai trả lời: "Phải, đúng vậy, Ðó là phẩm chất di truyền. Mà anh thì giống mẹ".