Lực lượng vĩ đại của Sư Phụ
chữa mắt cho mẹ tôi

 

 

Bài của chuẩn đồng tu Sun, Trung Quốc (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Trước kia tôi từng làm việc trong một nhà hàng chay và gặp được một sư huynh đã giới thiệu tôi pháp thiền Quán Âm. Sau đó, mẹ tôi lâm bệnh, tôi nghỉ việc ở nhà để săn sóc cho mẹ. Lúc đó mẹ tôi rất khổ sở, không thể ăn uống, cử động hay nói năng gì, nhưng bác sĩ không tìm ra thuốc chữa bệnh. Thấy mẹ đau khổ vậy, tôi liễu ngộ được bản chất vô thường của đời người và trở nên háo hức muốn thọ Tâm Ấn tu Pháp môn Quán Âm. Với sự giúp đỡ của một vài sư tỷ đồng tu, tôi bắt đầu tiến trình Tâm Ấn bằng cách học phép tu Phương Tiện.

Trong tám tháng trời trông coi mẹ tôi, tôi khuyên bà ăn chay. Các sư tỷ cũng tốt bụng giúp đỡ cho chúng tôi, nhất là sư tỷ Wen, đã bảy mươi tuổi, vẫn thường xuyên đến nhà tôi đọc giáo lý Sư Phụ và Bản Tin cho mẹ tôi nghe, bất kể thời tiết như thế nào. Sư tỷ thiền và chia sẻ công đức cho mẹ tôi nữa, khuyến khích mẹ tôi rất nhiều. Thêm vào đó, tôi mở băng Tán Phật cho mẹ tôi nghe mỗi ngày. Trong những ngày cuối đời, mẹ tôi nhiều lần lâm bệnh, và tôi tha thiết mong ước sao mắt mẹ tôi hoạt động trở lại trước khi mẹ ra đi. Qua sự gia trì của Sư Phụ, niềm mơ ước của tôi đã thành sự thật. Một con mắt của mẹ tôi đã hoạt động trở lại và mẹ còn có thể đặt hình Sư Phụ lên môi hôn! Cảnh tượng làm tôi ứa nước mắt. Tôi vô cùng cảm ơn Thượng Ðế toàn năng và Sư Phụ, cùng với những sư tỷ đã giúp đỡ chúng tôi!

Sau khi mẹ tôi lìa trần, tôi có lần thể nghiệm thấy một cánh cửa lớn mở ra và nhiều người đến gặp mẹ. Mặc dù tôi mới chỉ tu pháp Phương Tiện, mà lực lượng vĩ đại của Sư Phụ đã giúp đỡ cho gia đình tôi, và giáo lý của Ngài đã ảnh hưởng sâu sắc cuộc đời của tôi, cho tôi niềm cảm hứng trên đường tu hành. Tôi hy vọng rằng qua sự chăm sóc và dạy dỗ của Sư Phụ, tôi sẽ sớm được truyền Tâm Ấn, đạt khai ngộ, và như Sư Phụ nói, trở nên một đệ tử có trí huệ, hạnh phúc, từ bi, ban bố, thành tâm và thương yêu!