[Auckland và Hamilton] Tân Tây Lan nổi tiếng trên thế giới về cảnh trí xinh đẹp và dân tình thân thiện, cũng được gọi là "Vùng đất mây trắng dài". Ðối với những người cư ngụ trên hải đảo thần tiên này thì không có gì sung sướng hơn là được nghe thông điệp thăng hoa tâm hồn của Sư Phụ. Vào ngày 27 tháng 9, ngày 4 tháng 10 và ngày 12 tháng 10, hai trung tâm Auckland và Hamilton đã thực hiện ba buổi hội thảo để giới thiệu giáo lý Sư Phụ và Pháp môn Quán Âm đến dân chúng địa phương, và mỗi lần họ đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Buổi hội thảo lần đầu tiên có khá đông người tham dự, đặc biệt nhắm vào những người nói tiếng Hoa vì số người Hoa tại thành phố Auckland rất là đông đảo. Trong lúc xem băng Sư Phụ thuyết pháp, đa số tham dự viên đã cảm động khi tìm được giải đáp cho cho một vài thắc mắc về tu hành của họ. Thậm chí một người đàn ông đã khóc trong lúc xem phim. Sau đó ông nóng lòng học thiền Phương Tiện, nên đã đến học tại nhà người liên lạc viên ngay chiều tối hôm đó thay vì đợi mấy ngày nữa như chương trình đã dịnh.

Trong buổi hội thảo thứ nhì, một người đàn ông Ấn Ðộ tay cầm tờ báo đăng quảng cáo về buổi hội thảo đã đến bàn tiếp tân lo lắng hỏi không biết ông đã đến đúng chỗ chưa. Ông cho hay ông không cư ngụ trong khu vực phát hành của tờ báo này, nhưng một người bạn đã đưa cho ông tờ quảng cáo. Nghe vậy các đồng tu kết luận ông biết về hội thảo này đúng là nhờ sự an bài của Sư Phụ. Bây giờ ông đang đợi để được truyền Tâm Ấn. Ngoài ra, trên hai phần ba số người trong khán giả đã ở lại học pháp môn Phương Tiện sau khi xem băng thâu hình.

Tại buổi hội thảo thứ ba, do các đồng tu thuộc trung tâm Hamilton tổ chức trong thành phố của họ, một gia đình người Tích Lan tỏ vẻ rất thích giáo lý Sư Phụ. Bố mẹ và hai đứa con trai nhỏ yên lặng ngồi xem băng Sư Phụ thuyết pháp một cách thích thú. Sau phần chiếu băng, người liên lạc viên được biết họ có thiền tại nhà mỗi ngày và cũng đã dự nhiều buổi thuyết giảng cũng như hội thảo về tâm linh do những đoàn thể khác bảo trợ, nhưng nói rằng họ chưa theo một vị Thầy nào cả. Gia đình này đã vô cùng sung sướng khám phá ra được giáo lý của Sư Phụ, cho nên hai người cha và mẹ đã ghi tên học thiền Phương Tiện.

Qua sự gia trì của Sư Phụ, những buổi hội thảo tại hai thành phố Auckand và Hamilton cực kỳ thành công. Không những cư dân trong vùng có dịp biết về Sư Phụ và pháp môn Quán Âm, mà họ còn được giới thiệu tới đủ loại món ăn chay ngon bổ do chính tay các đồng tu nấu nướng. Anh chị em đồng tu nhờ vậy đã được thể nghiệm nhiều hơn nữa sức mạnh tình thương và lực gia trì của Sư Phụ.

Khi thấy nhiều người không thể đến dự hội thảo đã gọi điện thoại tới hỏi tin tức về Sư Phụ và pháp Quán Âm, các đồng tu Auckland và Hamilton dự tính tương lai sẽ tổ chức thêm các sinh hoạt quảng bá giáo lý Sư Phụ để nhiều người cầu đạo tìm được con đường trở về Nhà.

Sổ tay Sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý. Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)